เซอร์ๆ ในแบบที่ใช่ กับห้องนอนสไตล์โบฮีเมียน

เซอร์ๆ ในแบบที่ใช่ กับห้องนอนสไตล์โบฮีเมียน

เซอร์ๆ ในแบบที่ใช่ กับห้องนอนสไตล์โบฮีเมียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“วิถีแห่งโบฮีเมียน หรือโบโฮ สไตล์ความเท่ปนเซอร์ที่แฝงเสน่ห์ น่าค้นหา ชวนให้หลงใหล นอกจากสไตล์โบฮีเมียนจะเป็นที่นิยมในการการแต่งตัวแล้ว ยังเป็นไอเดียในการตกแต่งห้องนอนที่ใครหลายคนชื่นชอบอีกด้วย เอกลักษณ์ของสไตล์นี้เผยถึงความเป็นตัวเอง ไม่ปิดกั้นรักเสรีภาพและรักอิสระ โฮมดีดีฟอร์ยูไม่พลาดที่จะนำความติสท์ ดิบ เซอร์ในการตกแต่งห้องนอนสไตล์โบฮีเมียน มาให้ได้ชมกันค่ะ”

การแต่งห้องสไตล์นี้จะเน้นความอิสระ เรียบง่าย และจัดวางของตกแต่งที่ไม่ซับซ้อน ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของแสงแดด สายลม และกลิ่นไอดิน

ในความเรียบแต่ไม่ง่ายจนจืดชืด เพราะการจัดห้องล้อกับธรรมชาติ จึงต้องใส่ความจัดจ้านให้กับเครื่องนอน ทั้งหมอน ผ้าห่ม ให้ลูกเล่นกับสีและลวดลายบนผ้าอย่างฉูดฉาดในสไตล์ยิปซีที่แฝงความลึกลับ น่าค้นหาได้กลิ่นอายความเป็นตะวันตก ผสมผสานความเป็นอินเดียนแดง ทำให้ห้องดูเซอร์ เท่ไปอีกแบบ

เพิ่มรายละเอียดความเป็นโบฮีเมียนอีกนิดด้วยของตกแต่งประเภทเครื่องรางโบราณ เช่น ตาข่ายดักความฝัน (Dream Catcher ),ตะเกียงน้ำมัน, เก้าอี้ไม้หวาย, เปลญวน , โคมไฟห้อยระย้า  เป็นต้น ที่แสดงออกถึงความเชื่อของกลุ่มธรรมชาตินิยม ใช้ชีวิตติดดิน เรียบง่าย ไม่ยึดติด ไม่ผูกมัด และเชื่อมั่นในศรัทธาของตนเอง

Written by  Chan_pim

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest

ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เซอร์ๆ ในแบบที่ใช่ กับห้องนอนสไตล์โบฮีเมียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook