แต่งมุมนั่งเล่นให้เฟรช ด้วยสีโทนเย็น

แต่งมุมนั่งเล่นให้เฟรช ด้วยสีโทนเย็น

แต่งมุมนั่งเล่นให้เฟรช ด้วยสีโทนเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“บอกลาความหม่นหมองในจิตใจ เพียงหันมาใส่ใจตัวเอง ทำชีวิตให้ชื่นมื่น มีชีวิตชีวา เท่านี้ความไม่สบายใจก็ละลายไปปลิดทิ้ง ยิ่งถ้าหากได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ในบ้านกับคนที่คุณรักด้วยแล้วล่ะก็ เชื่อว่าคุณคงอยากจะหยุดเวลาแห่งความสุขนี้ไว้ไปนานๆ โฮมดีดีฟอร์ยูขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเติมความสดชื่นให้กับชีวิตคุณ ด้วยการพาไปชมมุมนั่งเล่นในโทนสีซอฟท์ๆ อย่างสีโทนเย็น ที่จะทำให้คุณได้ทั้งความสุข ผ่อนคลาย สบายกายและสบายใจ”

สำหรับมุมนั่งเล่นสบายๆ ในโทนสีเย็น (Cool Tone) กลมกลืนดั่งอยู่ใต้ร่มไม้สีเขียว และสีฟ้าครามของน้ำทะเล สำหรับสีหลักที่ใช้ในการแต่งห้องคือสีขาวที่ให้ความโปร่งโล่ง สบายตา สร้างลูกเล่นให้ห้องดูร่มเย็นด้วยวอลล์เปเปอร์ลายใบไม้ พร้อมสร้างเป็นธรรมชาติขึ้นอีกด้วยพื้นไม้โอ๊คที่ช่วยให้ห้องดูอบอุ่นและลงตัว

เพิ่มดีเทลด้วยการทำผนังหลอกยื่นออกมาจากผนังเดิม จากไม้บอร์ด เพื่อให้มีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมสำหรับติดชั้นวางหนังสือสีขาวไว้ด้านข้างได้อย่างพอดิบพอดี ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกมาตกแต่งยังคงเป็นโทนสีนุ่มๆ เช่น โซฟาผ้าลินินสีเอิร์ทโทน  เพิ่มสีสันให้มุมนั่งเล่นดูสดใส มีชีวิตชีวาและดูสนุกสนานยิ่งขึ้น พร้อมการจัดวางหมอนอิงลายแพทเทิร์นสีเหลืองและสีน้ำเงินลวดลายเก่ไก๋ชวน สะดุดตา
ไม่ลืมที่จะจับคู่โต๊ะกลางหินอ่อนสีขาวที่มาจากใยแร่สีเทา เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่เพิ่มรสนิยมและสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังกลมกลืนเข้ากับวัสดุอื่นๆ อย่างลงตัวด้วยเช่นกัน

Written by  Chan_pim
ข้อมูลและภาพจาก www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แต่งมุมนั่งเล่นให้เฟรช ด้วยสีโทนเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook