ส่องชีวิต เปิดบ้าน 5 ซุปตาร์ ตลกแนวหน้าเมืองไทย

ส่องชีวิต เปิดบ้าน 5 ซุปตาร์ ตลกแนวหน้าเมืองไทย

ส่องชีวิต เปิดบ้าน 5 ซุปตาร์ ตลกแนวหน้าเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินตลกในบ้านเรามีจำนวนหลายคน หลายรุ่น บางคนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง บางคนพลิกบทบาทจากตลกไปทำอาชีพอื่น แต่สำหรับ 5 ซุปตาร์ ตลกแนวหน้าของเมืองไทยเหล่านี้คือผู้ที่ยังคงอยู่หน้าจอและมีผลงานให้พวกเราได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

แน่นอนว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ พวกเขาย่อมเคยผ่านความลำบากมาก่อน Sanook! Home จึงอยากชวนทุกคนไปส่อง “บ้าน” ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและของขวัญจากการทำงานหนักของบรรดาตลกระดับแถวหน้าของเมืองไทย เรียกได้ว่า “รังนอน” ของพวกเขาแต่ละคน เข้าขั้นระดับเศรษฐีดีๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ขอบคุณภาพจาก IG : @emmeemm

คฤหาสน์ “วงษ์คำเหลา” บ้านที่มีชีวิต
คงจะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของดาราตลกชื่อดังอย่างหม่ำ จ๊กมก  สำหรับการสร้างบ้านหลังโตให้กับครอบครัวของตนเอง ภายในบ้านของหม่ำมีบริเวณค่อนข้างกว้าง อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว บริเวณสวนรอบๆ บ้าน โต๊ะสนุกที่เป็นแหล่งรวมแก๊งส์ 3 ช่า การตกแต่งไม่ได้เน้นความหรูหรามากนัก แต่ให้อารมณ์ที่แสดงถึงความร่วมสมัย และสื่อถึงความอบอุ่นของครอบครัว ของตกแต่งชิ้นหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในบ้านของหม่ำ จ๊กมกก็น่าจะเป็นรูปถ่ายของเขา ซึ่งสังเกตว่าจะมีติดอยู่ในหลายๆ จุดของตัวบ้าน

ขอบคุณภาพจาก IG : @teng_turdtung

บ้านแสนอบอุ่น “ เท่ง เถิดเทิง”
อีกหนึ่งตลกในแก๊งส์ 3 ช่าที่ใครๆ ทราบดีว่าเขารักครอบครัวมาก ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเราจะได้เห็นภาพถ่ายของเขากับครอบครัวอยู่ภายในบ้านแสนสุขอยู่บ่อยครั้ง บ้านของเท่ง เถิดเทิง เน้นใช้โทนสีขาวและการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่ก็จะมีบางมุมที่สะท้อนความหรูหราอยู่บ้าง ทั้งแชนเดอเลียประดับเพดาน ผ้าม่าน แต่เท่าที่สังเกตดูแล้วเท่งมีมุมโปรดคือโซฟาบริเวณโถงต้อนรับ รวมถึงบางครั้งอาจจะออกไปเดินเล่นและทำกิจกรรมร่วมกับลูกๆ บริเวณสวนนอกบ้าน ที่ร่มรื่นและมีพื้นที่กว้างขวาง

ขอบคุณภาพจาก IG : @tukky66

รังรักของ “ ตุ๊กกี้”
ศิลปินตลกหญิงอันดับ 1 ของเมืองไทยก็คงไม่พ้นต้องเป็นเธอคนนี้ “ตุ๊กกี้” เพราะเธอเป็นศิลปินตลกคนหนึ่งที่มีคิวงานแน่นมาก สำหรับบรรยากาศในบ้านที่เธออาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม “บูบู้” และ “เจ้าวัว” สุนัขพันธุ์พิทบลูแสนน่ารักและซื่อสัตย์ จะมีบางมุมที่เน้นการตกแต่งหรูหราอย่างชุดนั่งรับประทานอาหารในสไตล์หลุยส์ เป็นเฟอร์นิเจอร์สีทองหรูหรา นั่นยังรวมไปถึงเตียงนอนที่ตกแต่งในสไตล์เดียวกัน หลังทำงานเสร็จตุ๊กกี้มักเลือกที่จะกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่บ้าน ทำอาหารทานและเล่นกับเจ้าวัวลูกรักของเธอ

ขอบคุณภาพจาก IG : @jazzpadung

ครอบครัวเล็กๆ ของ “แจ๊ส ชวนชื่น”
เป็นศิลปินตลกหนุ่มมากความสามารถ เพราะนอกจากจะเล่นตลก เป็นพิธีกรร่วมแล้ว แจ๊ส ชวนชื่น ตลกเด็กแนวคนนี้ยังเป็นนักร้องอีกด้วย งานของแจ๊สช่วงนี้จึงค่อนข้างยุ่ง สำหรับบ้านของแจ๊สนั้นเป็นการออกแบบตกแต่งตามสไตล์เจ้าของบ้านอย่างแท้จริง เน้นการใช้สีเข้มๆ คงบรรยากาศความขรึม แต่ก็จะมีภรรยาคนสวยอย่างคุณแจงเข้ามาช่วยปรับเปลี่ยนในบางมุม ของตกแต่งบ้านบางชิ้นเป็นสไตล์หลุยส์ แต่สำหรับในช่วงเวลานี้พื้นที่บ้านส่วนใหญ่น่าจะยกให้น้องแตงไทยลูกสาวสุดน่ารักของเขา

ขอบคุณภาพจาก IG : @chompoo_konbai

บ้านหลังใหม่ของ “ชมพู่ ก่อนบ่าย”
“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เป็นตลกหญิงหน้าหวานอีกคนหนึ่งที่มีผลงานทั้งเป็นพิธีกรและงานแสดง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอมีความสามารถที่หลากหลาย โดยเฉพาะเป็นหญิงสาวอารมณ์ดี สำหรับบ้านของสาวชมพู่นั้นคงต้องถือเป็นอีกหนึ่งผลลัพธ์จากน้ำพักน้ำแรงของเธอ ที่เราเห็นแล้วยังอดภาคภูมิใจด้วยไม่ได้ แม้จะไม่ได้หลังใหญ่โตมากมาย แต่ก็ร่มรื่น น่าอยู่ ในอีกไม่นานนี้เราคงจะได้เห็นมุมสวยๆ ของบ้านเธอกันบ้าง

เห็นบ้านแต่ละหลังของพวกเขาแล้วก็อดภาคภูมิใจแทนไม่ได้นะคะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่องชีวิต เปิดบ้าน 5 ซุปตาร์ ตลกแนวหน้าเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook