ตกแต่งอ่างล้างหน้าเก๋ๆ…ไม่ง้อบิลท์อิน

ตกแต่งอ่างล้างหน้าเก๋ๆ…ไม่ง้อบิลท์อิน

ตกแต่งอ่างล้างหน้าเก๋ๆ…ไม่ง้อบิลท์อิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อ่างล้างหน้ามีความสำคัญไม่ต่างจากส่วนอื่นๆ ภายในห้องน้ำ หลายคนเลือกการบิลท์อินอ่างล้างหน้า เพื่อแลกกับดีไซน์และความสะดวกสบาย ไม่เสียเวลาในการตกแต่ง ซึ่งจริงๆ แล้วการตกแต่งอ่างล้างหน้าด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ อย่างโต๊ะ หรือตู้เก็บของ ก็เป็นอีกวิธีการตกแต่งที่ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังเพิ่มพื้นที่เก็บข้าวของ เครื่องใช้ในห้องน้ำให้เป็นระเบียบเรียบร้อยได้อีกด้วย และสามารถซ่อนท่อน้ำทิ้งได้อย่างมิดชิดไม่ต่างกับการบิลท์อินค่ะ”

สำหรับการดีไซน์อ่างล้างหน้าโดยทั่วไปจะมีทั้งแบบฝังลงไปกับตัวตู้ และวางลงไปบนโต๊ะแบบลอยตัว ซึ่งการเลือกตู้หรือโต๊ะนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเพียงเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในขนาดที่เหมาะสมและให้เข้ากับสไตล์ของห้องน้ำ ก็จะยิ่งทำให้ห้องน้ำดูสวยงาม มีเสน่ห์ ตามสไตล์ของตัวเอง

ห้องน้ำสไตล์วินเทจ กับหวานๆ และผนังห้องลายดอกไม้โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้าที่ทำมาจากไม้สีดำขลับตัดกับสีห้อง ด้วยรูปทรงโค้งมน ขนาดพอดี ดูไม่รกตา ทั้งยังมีลิ้นชักเก็บของที่ทำมาจากหวายถักขึ้นเป็นชั้นสำหรับวางผ้าขนหนู ในส่วนของอ่างล้างหน้าเลือกเป็นแบบฝังไปกับเฟอร์นิเจอร์ เน้นรูปทรงที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิกปะปนอยู่ด้วยอย่างลงตัว

ห้องน้ำสีชมพูโอล์โรล (old rose) เข้ากับงานดีไซน์แบบหวานๆ ละมุนละไม ด้วยเฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้าสไตล์วินเทจ ชวนให้นึกถึงความทรงจำในอดีตในบรรยากาศผ่อนคลาย และการตกแต่งแบบเรียบง่าย ไม่เน้นรายละเอียดยุ่งยาก ยิ่งทำให้รู้สึกเป็นกันเองและดูไม่ขัดตา ทั้งยังกลมกลืนไปกับการตกแต่งในส่วนอื่นๆ ของห้องน้ำอีกด้วย

ห้องน้ำรสหวานขมที่เข้ากันเป็นอย่างดี ด้วยความหรูหราปนความอ่อนหวานของเฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้าสไตล์คลาสสิกวินเทจที่เสริมให้ห้องน้ำโทนสีขาว สะอาดตามีความสวยงาม โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำกลิ่นอายเอเซียสไตล์ไชนีสกับตู้เก็บของที่เข้าคู่กันเป็นอย่างดี และโดดเด่นด้วยมือจับหัวสิงห์ทองเหลือง ที่ดีไซน์ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์อ่างล้างหน้า ด้านบนนำหินสังเคราะห์มาทำเป็นท็อปฝังอ่างล้างหน้าลงไป ด้วยคุณสมบัติของหินสังเคราะห์จะทนต่อความชื้นได้ดีกว่าไม้ และทำให้ตู้ไม้ไม่ต้องสัมผัสกับน้ำโดยตรง

ปิดท้ายด้วยความงดงามแบบไทยๆ กับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โต๊ะไม้แกะสลักรูปทรงอ่อนช้อย ที่ถูกนำมาเป็นที่วางอ่างล้างหน้าแบบลอยตัว พร้อมทั้งตกแต่งให้เข้ากับกระจกกรอบไม้ เพิ่มดีเทลด้วยการดีไซน์ให้เป็นชั้นเก็บของตกแต่งหรือเครื่องใช้ชิ้นเล็กๆ น้อยๆ ในห้องน้ำ ซึ่งเสริมให้ห้องน้ำสวยงาม มีเสน่ห์ และคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ความเป็นไทย

Written by  Chan_pim

ข้อมูลและภาพจาก http://www.homedeedeeforyou.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตกแต่งอ่างล้างหน้าเก๋ๆ…ไม่ง้อบิลท์อิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook