MQDC ระดมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปของโลก เนรมิต ‘คอมมูนิตี้แห่งอนาคต’ ขนาด 43 ไร่มูลค่า 30000

MQDC ระดมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปของโลก เนรมิต ‘คอมมูนิตี้แห่งอนาคต’ ขนาด 43 ไร่มูลค่า 30000

MQDC ระดมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปของโลก  เนรมิต ‘คอมมูนิตี้แห่งอนาคต’ ขนาด 43 ไร่มูลค่า 30000
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

•    โครงการบนเนื้อที่ 43 ไร่นี้ เป็นโครงการสำคัญระดับแฟล็กชิป สำหรับแบรนด์  “วิสซ์ดอม” ของบริษัท MQDC

•    พัฒนาภายใต้แนวคิด “The Great Good Place”

•    เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มเป้าหมาย

•    ที่แรกในไทย – เปิดตัวเลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้า แบบหลายระดับภายในอาคาร ระยะทาง 1.3 กม.

•    สร้างหนึ่งในสปอร์ตคลับใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี – บริหารงานอย่างมืออาชีพโดยผู้บริหารคลับที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา

•    ที่แรกในไทย – เนรมิตสังคมที่เชื่อมต่อโครงข่ายดิจิตอลแบบครบวงจร

•    มุ่งเป้ารับประโยชน์จากเออีซี

MQDC (แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพระดับลักชัวรี่ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพแบรนด์ Whizdom ประกาศว่า บริษัทเตรียมทุ่มเงินลงทุน 30,000 ล้านบาท สร้าง “คอมมูนิตี้แห่งอนาคต” ซึ่งจะประกอบไปด้วยพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ ที่พักอาศัย ร้านค้าปลีก สำนักงาน บนเนื้อที่ทั้งหมด 43 ไร่ และจะกลายเป็นหนึ่งในโครงการที่ใหญ่ที่สุดบนถนนสุขุมวิท โดยใช้ชื่อโครงการว่า “Whizdom 101” (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)

Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) จะถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “The Great Good Place” ที่ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวที่สุด ระหว่างที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่พักผ่อนทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ โดยพื้นที่เพื่อกิจกรรมทางสังคมนี้จะเป็นหัวใจสำคัญ และเป็นปัจจัยความสำเร็จของโครงการ ด้วยการมอบพื้นที่ที่ผู้คนสามารถปลีกตัวออกจากภาระหน้าที่ทั้งเรื่องบ้านและเรื่องงาน มาพักผ่อนหย่อนใจ และมีความสุขกับการพบปะสังสรรค์กับผู้คนในชุมชนได้อย่างเต็มที่

พื้นที่ในส่วนเชิงพาณิชย์ทั้งหมดของโครงการถูกออกแบบในคอนเซ็ปต์ไฮบริด (Hybrid) ที่ผสมผสานพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารเข้าด้วยกันในขนาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย ในโครงการยังจัดให้มีเลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบหลายระดับ (multi-level) ภายในอาคาร ที่แรกในประเทศไทย ซึ่งใช้ชื่อว่า วิสซ์ดอม แทร็ก (Whizdom Track) มีระยะทาง 1.3 กิโลเมตร วิ่งผ่านทั้งพื้นที่ในอาคารและนอกอาคาร เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สวนลอยฟ้าแบบหลายระดับขนาดยักษ์ของโครงการ

โครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2561 โดยได้ทำงานร่วมกับที่ปรึกษา ซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปของโลก ทั้งในด้านการวางแผนพื้นที่โครงการ การออกแบบสถาปัตยกรรม การออกแบบภูมิทัศน์ และงานที่ใช้ความชำนาญเฉพาะทางอื่นๆ อีกมากมายในวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากมุ่งเน้นเจาะกลุ่มผู้ซื้อในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน     ที่มองหาโครงการที่ได้มาตรฐานระดับโลก

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC กล่าวว่า “การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กลายเป็นเรื่องของการนำเสนอและส่งมอบไลฟ์สไตล์หรือรูปแบบการใช้ชีวิตให้กับผู้คน ไม่ใช่เป็นแค่การก่อสร้างอาคารสิ่งปลูกสร้างบนที่ดินเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ เราจึงทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับแถวหน้าของประเทศไทย และของโลก เพื่อช่วยกันออกแบบและสร้างชุมชน ที่ทั้งหมดของสังคมแห่งนี้จะอยู่ในมาตรฐานระดับโลก เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเล่นกีฬาที่ผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการอย่างเป็นระบบระเบียบและมีการวางแผนเป็นอย่างดี”
“Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) เป็นโครงการบุกเบิกแรก ๆ ในประเทศไทยที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพที่ดีให้กับสภาพแวดล้อมโดยรอบ เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกันกับพื้นที่ในโครงการทั้งที่พักอาศัย สำนักงาน พื้นที่เพื่อการพานิชย์ และอื่น ๆ”

“ในโครงการจะครบถ้วนไปด้วยสวนหย่อม พื้นที่สาธารณะ และพื้นที่อื่นๆ ที่จะช่วยส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี สำหรับคนในสังคม และจะเป็นสิ่งตอกย้ำในเรื่องของความยั่งยืน ของโครงการได้อย่างดีเยี่ยมและชัดเจนอีกด้วย”

“พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกในด้านการออกแบบและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีชีวิตที่ดีอย่างครบวงจร” นายวิสิษฐ์ กล่าว

• ในจำนวนบริษัทผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่ MQDC ทาบทามมาร่วมงานได้แก่ เกนสเลอร์ (Gensler) หนึ่งในบริษัทผู้เชียวชาญการออกแบบที่มีชื่อเสียงชั้นนำของโลก ผู้มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในงานออกแบบโครงการขนาดใหญ่ในเมืองต่างๆ เพื่อสร้างชุมชนให้น่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้น โดยเกนสเลอร์เป็นบริษัทออกแบบที่ทำงานให้กับ 66 บริษัทชั้นนำที่ติดอันดับอยู่ในกลุ่มท็อป 100 ของบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของโลก 500 อันดับแรกจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน โดยออกแบบทุกอย่างตั้งแต่สนามบินไปจนถึงไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์และตึกระฟ้าที่เป็นแลนด์มาร์ค ทั้งนี้การทำงานในประเทศไทย เกนสเลอร์จะเป็นผู้ร่วมให้แนวคิดด้านการออกแบบกับบริษัทดี ไอ ดีไซน์ (DiDesigns)

• MQDC ยังได้ทาบทามร็อคเวล กรุ๊ป (Rockwell Group) ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบชั้นนำอีกแห่งหนึ่งของโลก และมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมและพื้นที่อยู่อาศัยที่ทุกองค์ประกอบสอดประสานกลมกลืน และสะดวกสบาย

• คลับคอร์ป (ClubCorp) หนึ่งในผู้บริหารและเจ้าของคลับส่วนตัวชั้นนำของโลก รวมถึงสถานที่พักผ่อนและท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์ จะรับหน้าที่บริหารศูนย์กีฬาและสุขภาพรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้บริการแก่ชุมชน โดยคลับคอร์ปเป็นผู้บริหารสปอร์ตคลับ สนามกอล์ฟและคันครี่คลับ สโมสรธุรกิจและสโมสรศิษย์เก่ามากกว่า 200 โครงการทั่วโลก

“Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) จะเป็นสังคมดิจิตอลที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบแห่งแรกของประเทศไทย ที่ซึ่งสำนักงาน ที่พักอาศัย ร้านค้าปลีก และสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดจะอยู่บนโครงข่ายดิจิตอลแพลตฟอร์มเดียวกัน ทำให้โครงการแห่งนี้มีลักษณะเป็นเมืองดิจิตอลที่เชื่อมประสานกันเป็นเครือข่ายแบบไร้รอยต่อ โดยพื้นที่ทั้งหมดจะสามารถเชื่อมต่อไวไฟ (wifi) ที่มีความเร็วสูงสุดได้ฟรี ทำให้ทุกคนในสังคมแห่งนี้มีอิสรภาพในโลกดิจิตอลแบบไร้ขีดจำกัด” นายวิสิษฐ์กล่าว

“แต่ละบริษัทที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรต่างมุ่งมั่นและคาดหวังที่จะสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกระดับมาสเตอร์พีซของตนเองในประเทศไทย ซึ่งเรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เห็นความกระตือรือร้นและพลังความทุ่มเทของแต่ละบริษัทที่จะเนรมิตให้โครงการนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซของเขาบนผืนแผ่นดินไทย เช่นเดียวกับที่โครงการนี้จะเป็นโครงการสำคัญของแบรนด์วิสซ์ดอม และบริษัท MQDC” นายวิสิษฐ์ กล่าว

นายวิสิษฐ์ กล่าวว่า “เราเน้นให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งนั่นคือภารกิจที่พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญจากต่างประเทศของเราจะต้องร่วมกันทำให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม โดยใช้ความรู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่ดีที่สุด ทุกองค์ประกอบของโครงการจะผ่านกระบวนการคิดอย่างละเอียดรอบคอบในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การวางผังตำแหน่งอาคารต่างๆ ในพื้นที่โครงการ เพื่อให้เอื้อต่อการถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์และการพัดพาของลมเย็น ไปจนถึงการหาวิธีลดผลกระทบทางทัศนวิสัยจากโครงสร้างอาคาร และการทำให้ผู้คนในโครงการรู้สึกผสานกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมในการใช้ชีวิตที่เป็นธรรมชาติ ร่มรื่น และเขียวขจี”

โครงการ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) จะมีความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากได้จัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่ภายในโครงการ ในสัดส่วนที่ใหญ่ถึง 65% ของที่ดินทั้งหมดของโครงการ ให้เป็นพื้นที่เปิดโล่ง และ 30% ของที่ดินทั้งหมดของโครงการ จะเป็นพื้นที่สำหรับต้นไม้ใบหญ้าที่เชียวชอุ่ม โดยจัดสรรให้อย่างเต็มที่ด้วยพื้นที่ขนาดกว้าง 280 เมตร ลึก 325 เมตรโดยประมาณ
 
“ผู้คนจะมีพื้นที่ชุมชนและพื้นที่สีเขียวที่เป็นธรรมชาติที่สามารถใช้เวลาของตัวเองอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ มากไปกว่าการใช้เวลาว่างอยู่ในคอฟฟี่ช็อปและร้านค้าหรือสถานที่เพื่อการพาณิชย์อื่นๆ เพียงอย่างเดียว ซึ่งนี่จะทำให้โครงการโดยรวมเป็นที่ดึงดูดใจสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวที่มีบุตรหลานซึ่งกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนและสถาบันการศึกษาจำนวนมากที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับโครงการ” นายวิสิษฐ์ กล่าว

พื้นที่สาธารณะและแนวคิดแปลกใหม่นี้ของโครงการจะก่อให้เกิดประโยชน์สำหรับสังคมโดยรวมทั้งหมดในพื้นที่ รวมทั้งจะช่วยยกระดับมูลค่าที่ดินให้กับที่ดินในย่านใกล้เคียงให้สูงขึ้นด้วย

Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) จะมีพื้นที่ในอาคาร (GFA) ทั้งสิ้นประมาณ 340,000 ตารางเมตร โดยในจำนวนนี้พื้นที่ประมาณหนึ่งในสามจะเป็นส่วนที่พักอาศัย และสองในสามเป็นพื้นที่เพื่อการพาณิชย์
 
• สโมสรกีฬาและสุขภาพ จะเป็นหนึ่งในสโมสรกีฬาและสุขภาพที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีพื้นที่ประมาณ 10,000 ตารางเมตร ซึ่งนอกจากอุปกรณ์ สถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับฟิตเนสและสปอร์ตคลับแล้ว ยังมีห้องนั่งเล่นสำหรับการทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ (Social Lounge), มีโซนสำหรับครอบครัว, คอร์ทเทนนิสในร่ม, และสระว่ายน้ำแบบชายทะเลสไตล์รีสอร์ทแห่งแรกในกรุงเทพฯ

• พื้นที่ร้านค้าปลีก จะมีพื้นที่ประมาณ 20,000 ตารางเมตร ซึ่งจะถูกออกแบบอย่างสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ใหญ่ของโครงการ ที่ผสมผสานพื้นที่ในอาคารและพื้นที่นอกอาคาร เข้ากับพื้นที่ว่างสำหรับการทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ รวมถึงพื้นที่สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

• พื้นที่สำนักงาน จะประกอบไปด้วยพื้นที่ให้เช่าประมาณ 30,000 ตารางเมตร ซึ่งถูกออกแบบในคอนเซ็ปต์ทันสมัย เปิดโล่ง และเป็นพื้นที่แบบแชร์พื้นที่ทำงานร่วมกัน หรือ co-working space โดยพื้นที่สำหรับสำนักงานจะดึงดูดคนทำงานรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ Innovative Office Park ที่เปิดโอกาสให้คนทำงานได้ทำงานในออฟฟิศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แทนที่จะรู้สึกว่าติดอยู่ในอาคารสำนักงาน

นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่เฉพาะสำหรับการพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีและการวิจัย เพื่อส่งเสริมให้เกิดเป็นระบบนิเวศของการสร้างสรรค์นวัตกรรมรูปแบบใหม่ (Innovation Ecosystem) เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ในการคิดค้นทำสิ่งใหม่ ๆ ในด้านต่างๆ ให้เกิดขึ้นอีกมากมาย ซึ่งหมายรวมถึงการเป็นแหล่งความรู้และเทคโนโลยี ที่สามารถสร้างและต่อยอดเครือข่าย ตลอดจนเป็นแหล่งของการระดมเงินทุนจากสังคม หรือที่เรียกว่า Crowd Funding และบริการที่ปรึกษาอย่างมืออาชีพ

• พื้นที่โครงการที่พักอาศัย จำนวน 3 อาคาร มีขนาดพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 140,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ไม่อยู่นิ่งอยู่กับที่ โดยทุกยูนิตจะมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วย Smart Home Automation System เทคโนโลยีอันทันสมัยและชาญฉลาด  ที่ผู้พักอาศัยสามารถสั่งการทำงานต่างๆ ในบ้านได้จากระยะไกลแม้อยู่นอกบ้าน ทั้งการสั่งเปิดปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์ มีแอพลิเคชั่นพิเศษ Whizdom Society Apps ที่ผู้พักอาศัยสามารถใช้จองฟิตเนส ร้านอาหาร หรือกิจกรรมต่างๆ ในโครงการวิสซ์ดอม 101 ได้อย่างสะดวกสบาย เป็นส่วนหนึ่งของสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของที่พักอาศัยในชุมชนแห่งนี้

นอกจากนั้นยังมีสนามเด็กเล่น ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง เลนจักรยาน ตั้งอยู่ในพื้นที่สวนขนาดใหญ่กว่า   5 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับผู้พักอาศัย

นายวิสิษฐ์ กล่าวว่า “ส่วนผสมระดับสากลของ Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) จะเป็นที่ถูกใจและดึงดูดใจกลุ่มคนวัยทำงานรุ่นใหม่มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่อยากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เปิดโอกาสและส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาเพิ่มพูนศักยภาพตัวเองได้อย่างมากมายหลายมิติ ผ่านกิจกรรมทางสังคมและวัฒนธรรมต่างๆ ที่มีในโครงการ และโครงการแห่งนี้ ยังจะเป็นที่ถูกใจของกลุ่มคนที่ต้องการอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดี และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีอีกด้วย”

Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ตั้งอยู่ติดกับสุขุมวิทซอย 101 และจะมีทางเชื่อมต่อแบบสกายวอร์คกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีปุณณวิถี สามารถเดินเท้าได้ภายในเวลาเพียง 5 นาที

คาดว่าจะเริ่มงานเคลียร์พื้นที่ได้ในไตรมาสสุดท้ายปี 2558 และมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2561

http://youtu.be/yTl0wIvRhaA

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC และนายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ (ขวา) ผู้อำนวยการบริหาร MQDC แถลงข่าวเปิดตัว Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) คอมมูนิตี้แห่งอนาคตภายใต้คอนเซ็ปต์ The Great Good Place ครั้งแรกในไทย ที่ผสมผสานที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่พักผ่อนทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ อย่างลงตัว พร้อมจัดสรรพื้นที่ในโครงการขนาดใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้เป็นพื้นที่สีเขียว

ภาพโครงการ วิสซ์ดอม 101 (วัน-โอ-วัน)

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ (คนที่3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC พร้อมด้วย นายเอ็ดเวิร์ด เชาวน์ ผู้อำนวยการอาวุโส เกนสเลอร์ (ประเทศไทย), นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหาร MQDC และ นายฌอน ลาร์นี กรรมการผู้จัดการ คลับ คอร์ปอเรชั้น ออฟ อเมริกา ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC กล่าวเปิดงาน

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ (คนกลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  MQDC เปิดตัว Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ภายใต้แนวคิด“The Great Good Place” โดยมี (จากซ้าย) วิไล สมดังเจตน์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด MQDC, เอ็ดเวิร์ด เชาวน์ ผู้อำนวยการอาวุโสเกนสเลอร์ (ประเทศไทย), สุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหาร MQDC, ,คุณฌอน ลาร์นีกรรมการผู้จัดการ คลับ คอร์ปอเรชั่น ออฟ อเมริกา ,คุณถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC และ คุณธานินทร์ พรศิริธิเวช ผู้อำนวยการอาวุโส – งานบริหารการเงินและการลงทุน MQDC ร่วมงาน

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ (คนกลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  MQDC เปิดตัว Whizdom 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ภายใต้แนวคิด“The Great Good Place” โดยมี (จากซ้าย) เอ็ดเวิร์ด เชาวน์ ผู้อำนวยการอาวุโสเกนสเลอร์ (ประเทศไทย) , วิไล สมดังเจตน์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด MQDC, สุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ผู้อำนวยการบริหาร MQDC, ,คุณฌอน ลาร์นี กรรมการผู้จัดการคลับ คอร์ปอเรชั่น ออฟ อเมริกา,  คุณถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC และ คุณธานินทร์ พรศิริธิเวช ผู้อำนวยการอาวุโส – งานบริหารการเงินและการลงทุน MQDC

 

บรรยากาศภายในงาน




ภาพโครงการ วิสซ์ดอม 101 (วัน-โอ-วัน)

ภาพเส้นทางจักรยานภายในโครงการ
 

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ MQDC ระดมพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญระดับท็อปของโลก เนรมิต ‘คอมมูนิตี้แห่งอนาคต’ ขนาด 43 ไร่มูลค่า 30000

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook