25 แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ ตกแต่งสวยงาม

25 แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ ตกแต่งสวยงาม

25 แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ ตกแต่งสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

25 แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ
ชม 25 แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ ตกแต่งสวยงาม น่าอยู่ ในบรรยากาศและความรู้สึกที่แตกต่างจากบ้านทั่วๆ ไปที่อยู่บนพื้นดิน บ้านริมน้ำ หรือบ้านลอยน้ำบางหลังยังทำสวนเล็กๆ ปลูกในกระถางประดับตกแต่งบ้านรอบบ้านในพื้นที่ที่จำกัด สร้างบรรยากาศที่ดีไม่แพ้บ้านที่อยู่พื้นดินเลย

แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ ทั้ง 25 แบบนี้มีทั้งที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และแบบที่สร้างถาวรในพื้นที่ติดฝั่งไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และมีทั้งทำมาเพื่อขายโดยเฉพาะ หรือเปิดให้เช่า ซึ่งมีราคาหลากหลายขึ้นอยู่กับสิ่งอำนวยความสะดวก และวิวทิวทัศน์ของบ้านหลังนั้นๆ หากคุณผู้ชมสนใจอยากสร้างบ้านที่สามารถลอยน้ำได้ หรือเป็นบ้านติดชายฝั่ง ติดแม่น้ำลำคลอง ก็สามารถนำไอเดียของบ้านเหล่านี้ไปเป็นต้นแบบเพื่อสร้างบ้าน ที่พัก รีสอร์ท หรือโฮมสเตย์ให้กับธุรกิจเพื่อประกอบการท่องเที่ยวของคุณได้

 

บ้านริมน้ำ หรือ บ้านลอยน้ำ 2 ชั้น ตกแต่งสวยงาม โดดเด่นด้วยพันธุ์ไม้ต่างๆ ที่ประดับตกแต่งตามระเบียงของบ้าน โดยเฉพาะระเบียงบ้านชั้นบน ที่ทำเป็นพื้นที่สวนโดยเฉพาะ เป็นแบบอย่างการสร้างสวนลอยฟ้าได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

มุมพักผ่อนสบายๆ ตรงมุมระเบียงบ้านของบ้านลอยน้ำหลังนี้ ผูกเปลไว้กับเสา 2 ต้น ของบ้าน มีไม้กระถางประดับตกแต่ง พร้อมช่วยบังแสงแดด ดูสวยงามได้บรรยากาศที่แตกต่างจากบ้านบนพื้นดิน

 

 

ปล. บ้านริมน้ำ หรือบ้านลอยน้ำ บางหลังมีราคาสูงถึง 5-7 ล้านบาท เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก seattleafloat

ข้อมูลและภาพจาก http://baanstyle.com

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 25 แบบบ้านริมน้ำ บ้านลอยน้ำ ตกแต่งสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook