ส่อง 1 28 มุมบ้านเจนี่ เทียนฯ หรูหรา สมราคาระดับนางเอก

ส่อง 1 28 มุมบ้านเจนี่ เทียนฯ หรูหรา สมราคาระดับนางเอก

ส่อง 1 28 มุมบ้านเจนี่ เทียนฯ หรูหรา สมราคาระดับนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ต้องเป็นข่าวคราวเสมอสำหรับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แม้ตอนนี้ผลงานละครของเธอจะลาจอไปแล้วสักพัก แต่เธอก็มีอีเวนท์รุมตอมไม่ได้ขาด และเธอก็เป็นอีกนางเอกสาวที่มักจะอัพภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เธอทำลงใน IG อยู่เสมอ

Sanook! Home ที่ปกติก็ชอบเข้าไปส่องดูบ้านดาราคนนั้นคนนี้อยู่เป็นประจำ และลองสังเกตมุมต่างๆ ในบ้านของเธอสักพัก ก็พอจะรู้ว่าบ้านเจนี่สวย ดูดี มีระดับสมกับเป็นน้ำพักน้ำแรงของเธอเสียจริงๆ ลองไปดูกันไหมคะว่ามุมไหนของบ้านเจนี่สวยที่สุด แต่เชื่อเถอะสวยทุกมุม ดูดีทุกองศา

 

สไตล์การออกแบบบ้านของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดูเน้นความเรียบหรูมากกว่าจะหนักไปทางสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง สังเกตได้จากการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นสีหลัก และใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้มวางตั้งตกแต่งให้โดดเด่นในแต่ละจุด สำหรับบริเวณที่เห็นตามภาพด้านบนนั้นดูเด่นชัดด้วยแชนเดอเลียที่ไม่ใช่ช่อคริสตัลระยิบระยับ แต่เธอกลับเลือกแชนเดอเลียที่มีฟอร์มการออกแบบเหมือนโคมไฟโบราณอยู่สักนิด จึงทำให้บ้านดูคลาสสิกลงตัว นอกจากนี้ไม่ว่าจะมุมใดของบ้านสิ่งที่เห็นอย่างชัดเจนคือแจกันดอกไม้ ซึ่งน่าจะเป็นของประดับในบ้านที่เธอชื่นชอบอีกชิ้นหนึ่ง

บริเวณเชิงบันได อีกหนึ่งมุมที่เจ้าของบ้านสุดสวยภูมิใจนำเสนอ

เรามักจะได้เห็นเธอโพสรูปในบริเวณเชิงบันไดบ้านตลอด เป็นใครๆ ก็คงโพสแบบนี้เพราะบริเวณเชิงบันไดในบ้านของเธอสวย หรู ดูดีจริงๆ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะการเลือกใช้กระจกทรงยาวบานใหญ่ติดผนัง ซึ่งโดดเด่นมากเมื่อมองจากผนังที่มีลายกราฟิก อีกทั้งตรงโถงบันไดเธอยังห้อยโคมไฟสไตล์ยุโรปแบบเรียบๆ แต่ชวนให้นึกถึงหนังแนวพีเรียดของฝรั่งอย่างไรอย่างนั้น

 

บริเวณโรงจอดรถหน้าบ้าน

รั้วสีดำสไตล์เรียบๆ เมื่อติดตั้งกับบ้านสีขาว จึงทำให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บริเวณนี้จึงเป็นอีกหนึ่งมุมของบ้านที่สาวเจนี่มักชอบถ่ายภาพ ซึ่งก็ดูเท่ดีเวลาเธอสวมใส่ชุดและโพสแต่ละท่าทาง

Pool หรือสระน้ำนอกตัวบ้าน บริเวณขอบสระเธอเลือกตั้งโซฟาสีดำรูปแบบเรียบๆ ด้านข้างประดับเชิงเทียนดีไซน์โก้ เข้ากันกับสไตล์โดยรวมของบ้าน นอกจากนี้เธอยังแบ่งพื้นที่เหนือสระน้ำไว้เป็นซุ้มเล็กๆ สำหรับออกกำลังกาย

การตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละมุมของบ้านเธอมักจะเลือกใช้ดอกไม้สดในแจกันทรงสวย โคมไฟ เชิงเทียน กรอบรูป ที่เป็นการเลือกแบบฟอร์มและคละวัสดุกันในแต่ละชิ้น ทำให้พอจะรับรู้ได้ว่ารสนิยมส่วนตัวของนางเอกสาวคนนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG:@janienineeleven

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่อง 1 28 มุมบ้านเจนี่ เทียนฯ หรูหรา สมราคาระดับนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook