ฟิล์ม-รัฐภูมิ “สุขสุดสุดที่บ้านหลังนี้”

ฟิล์ม-รัฐภูมิ “สุขสุดสุดที่บ้านหลังนี้”

ฟิล์ม-รัฐภูมิ “สุขสุดสุดที่บ้านหลังนี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนังแฟนละครทั้งหลาย คงจะมีพระเอกในดวงใจที่ชอบแตกต่างกันไปชิมิคะ บางคนอาจจะชอบแบบหล่อขั้นเทพ ประมาณว่า เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยเห็นใครหล่อขนาดนี้มาก่อน อย่างหนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม งี้! (แอร๊ยส์!) บางคนอาจจะหลงใหลคลั่งไคล้หนุ่มยิ้มสวย หน้าไทยแท้ๆ แบบหนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ (เริ่ด) บางคนอาจจะชอบหนุ่มหน้าลูกครึ่งโกอินเตอร์แบบหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ (อย่างเป๊ะ!) หรือบางคนอาจจะชอบตรงหุ่นล่ำกล้ามโต เนื้อแน่นมี 6 Packs แบบหนุ่มอั้ม-อธิชาติ!(แซบแท้!) แต่สำหรับสเป็กพระเอกในดวงใจของดิฉันที่ชอบมานานและไม่คิดจะเปลี่ยนเลยก็คือ ต้องหน้าสไตล์เกาหลีหุ่นสูงโปร่ง ดูแข็งแรง มีกล้ามพอประมาณ แบบหนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์นี่แหละค่ะ ใช่เลย! (วุ้ย! เขินจัง!) แถมวันนี้ยังโชคดียิ่งกว่าถูกหวย! เพราะดิฉันได้มีโอกาสมาเยี่ยมหนุ่มฟิล์มถึงที่บ้านเลยทีเดียวเชียว! (พระเจ้าช่วยกล้วยทอด!) แหม…อยากจะร้องกรี๊ด ๆๆ ให้ดังไปสามบ้านแปดบ้านเลยละค่ะ! (กรี๊ด!)

ดิฉันเป็น FC พันธุ์แท้ของหนุ่มฟิล์ม ตอนนี้หนุ่มฟิล์มมีผลงานอะไรอยู่ ดิฉันรู้หมดค่ะ! ถ้าเป็นผลงานในวงการบันเทิงหนุ่มฟิล์มมีละคร 2 เรื่องทางช่อง 8 คือเรื่องเจ้าสาวเฉพาะกิจ และล่าดับตะวัน ส่วนงานพิธีกรก็มีรายการสดใหม่ไทยแลนด์ ทางช่อง 2 และรายการใหม่ทางช่อง 8 เร็วๆ นี้ ส่วนงานเพลงก็กำลังจะมี Single ใหม่ ชื่อเพลงเวลาเดียวกัน ค่ะ! ในภาคธุรกิจ หนุ่มฟิล์มได้เปิดบริษัทใหม่ทำเกี่ยวกับ Application ชื่อ PAYALL ซึ่งเป็น App ที่ช่วยให้การจ่ายค่าสาธารณูปโภค และค่า Shopping ทำได้อย่างสะดวกสบายขึ้น! เอ…ว่าแต่หนุ่มฟิล์มทำงานเยอะขนาดนี้ จะมีเวลาได้อยู่บ้านสวยๆ หลังนี้บ้างไหมคะเนี่ย!

“อยู่บ้านน้อยครับ เพราะงานเยอะมาก ก็เลยอยากให้บ้านสะอาด ดูอบอุ่นอยู่เสมอ แม่บ้านผมจะรู้เลยว่า ถ้าผมกลับมาแล้วเจออะไรรกๆ จะหงุดหงิด ซึ่งผมว่าเป็นกันทุกคนนะ ไม่ใช่ผมคนเดียว ยิ่งเราเหนื่อยๆ กลับมาแล้วเจอฝุ่นมันคงไม่เหมาะ จะยิ่งรู้สึกเหนื่อยกว่าเดิม จะนึกน้อยใจตัวเองว่า ไม่มีใครดูแลบ้านให้เลยเหรอ”….

สามารถอ่านต่อทั้งหมดได้ นิตยสารขวัญเรือน no.1052 vol.45 September 2015


 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟิล์ม-รัฐภูมิ “สุขสุดสุดที่บ้านหลังนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook