กวาง AB NORMAL “อยู่บ้าน ทําตัวสบาย ๆ ได้ เพราะมันคือบ้านของเรา”

กวาง AB NORMAL “อยู่บ้าน ทําตัวสบาย ๆ ได้ เพราะมันคือบ้านของเรา”

กวาง AB NORMAL “อยู่บ้าน ทําตัวสบาย ๆ ได้ เพราะมันคือบ้านของเรา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊าย! เผลอแผล็บเดียว! นี่ก็ผ่านปี 2558 มาแล้วนะคะเนี่ย! (โอแม่เจ้า!) ทําไมวันเวลาถึงได้ผ่านไปไวเหมือนโกหกขนาดนี้! ยังรู้สึกเหมือนตัวเองเพิ่งจะฉลองปีใหม่ไปไม่นานนี้เองเลย! (เว่อร์ซะ!) แหม...ก็ปณิธานที่ดิฉันตั้งใจว่าปีนี้ จะเริ่มหัดทําอาหารเมนูต่าง ๆ ทั้งคาวหวาน เผื่อไว้หลังเกษียณ จะได้ทําเป็นอาชีพเลี้ยงตัวเองได้! แล้วไง! จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มอะไรให้เป็นชิ้นเป็นอันเลย! (เฮ้อ!) เซ็งตัวเองมากมายค่ะ!

แต่จะโทษใครได้ล่ะ นอกจากโทษตัวเอง! ก็มัวแต่ผัดวันประกันพรุ่งอยู่เรื่อย! (เฮ้อ!) ไม่ว่างบ้างละ! ไม่มีอารมณ์บ้างละ! เหนื่อยบ้างละ! เพลียบ้างละ! โอ๊ย! สารพัดจะหาข้ออ้างให้กับตัวเอง! (เฮ้อ!) ไม่รู้จะแก้นิสัยเสียอันนี้ของตัวเองได้ยังไง! พูดแล้วก็ขอถอนหายใจให้ตัวเองอีกทีเป็นครั้งที่ร้อยค่ะ! (เฮ้อ!)และยิ่งวันนี้ ดิฉันได้มีโอกาสมาเยี่ยมบ้านของ หนุ่มกวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตรนักร้องนําวง AB Normal จากค่าย WE Records ในเครือ GMM GRAMMY ที่ดิฉันปลื้มมานานตั้งแต่เพลง พูดไม่ค่อยเก่ง แล้ว! (ตอนนั้น IN หนักมาก!) จนมาถึง Single ล่าสุด เพลง ทั้งที่ผิดก็ยังรัก

ที่ทําเอาหัวใจดิฉันสั่นคลอนทุกทีที่ได้ฟังเลยเชียว! (แอร๊ยส์!)  และพอได้รู้ว่า ตอนนี้หนุ่มกวางทําอะไรต่อมิอะไรมากมายหลายอย่างขนาด! ดิฉันก็ยิ่งรู้สึกละอายใจตัวเองขึ้นอีกอย่างเยอะ! (เฮ้อ!) ให้หนุ่มกวางเล่าเองดีกว่าค่ะว่าตอนนี้ทําอะไรอยู่บ้าง“สําหรับงานเพลง นอกจากจะมี Single ใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้แล้ว กวางยังเป็นหนึ่งในนักขับรถยนต์ทีม Toyota Racing Star และยังเป็นหนึ่งในนักบิดมอเตอร์ไซค์ทีม Kawasaki อีกด้วย แล้วยังเป็นวิทยากรการขับขี่ปลอดภัยทั้งเรื่องรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ให้กับเด็กๆ รวมทั้งเป็นวิทยากรทางด้าน Design Business เพราะกวางจบ Communication Design จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ส่วนธุรกิจของกวางก็มีร้าน TAZE ซึ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้า...

สามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสารขวัญเรือน no.1047 vol.45 July 2015

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กวาง AB NORMAL “อยู่บ้าน ทําตัวสบาย ๆ ได้ เพราะมันคือบ้านของเรา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook