ฉลอง 15 ปี “เบลลีแทส” จัดเวิร์คช้อป อัพเดทเทรนด์การออกแบบแสงระดับมาสเตอร์พีซ

ฉลอง 15 ปี “เบลลีแทส” จัดเวิร์คช้อป อัพเดทเทรนด์การออกแบบแสงระดับมาสเตอร์พีซ

ฉลอง 15 ปี “เบลลีแทส” จัดเวิร์คช้อป อัพเดทเทรนด์การออกแบบแสงระดับมาสเตอร์พีซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบลลีแทส แบรนด์โคมไฟฝีมือคนไทยระดับโลก โดดเด่นทั้งคุณภาพและงานดีไซน์ จัดกิจกรรม “เอ็กซ์พีเรียนซ์ เดอะ มาสเตอร์พีซ บาย เบลลีแทส" อัพเดทเทรนด์การออกแบบแสงระดับมาสเตอร์พีซ พร้อมจัดเวิร์คช้อป “Masterpiece Crystal Lantern” สาธิตขั้นตอนการออกแบบและร้อยเรียงคริสตัลในรูปแบบ Customize ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ เบลลีแทส

คุณจุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบลลีแทส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพูดคุยในเรื่องเทรนด์การออกแบบแสงในระดับมาสเตอร์พีซว่า “เบลลีแทส” เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2543 โดยเริ่มต้นจากการนำเข้าและขายโคมไฟแบบรีเทล ซึ่งชิ้นงานที่สร้างชื่อเสียงจนเรียกได้ว่าเป็น Talk of the town ในกลุ่มนักตกแต่งบ้าน อินทีเรียดีไซเนอร์ แฟชั่นนิสต้า สไตลิสต์ช่างภาพ และผู้รักงานศิลปะ คือ การนำเข้าโคมไฟ สไตล์แก้วเวเนเชี่ยน เป็นโคมไฟหยดน้ำ ผลิตจากแก้วหลากหลายสี มาจำหน่ายเป็นเจ้าแรกๆ ของเมืองไทย ทำให้ชื่อเสียงของเบลลีแทสในด้านการนำเข้าโคมไฟสไตล์ใหม่ล่าสุด เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และรวดเร็ว”

“จุดเด่นของเบลลีแทส คือ เราสามารถผลิตโคมไฟแบบ Customize หรือโคมไฟแบบสั่งทำ สามารถจัดทำตามงบประมาณของลูกค้าได้ โดยสรรหาวัตถุดิบหลากหลายจากทั่วโลก นอกจากนี้หากลูกค้ายังไม่มีไอเดียว่าต้องการโคมไฟรูปแบบอะไร สไตล์ไหน เรามีบริการออกแบบแสงและดีไซน์โคมไฟให้กับลูกค้าเรียกว่าเป็นการให้บริการ แบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (One Stop Service)” เบลลีแทส ยังนำเข้าโคมไฟแบรนด์ดังจากทั่วโลก

ปิดท้ายด้วยเวิร์คช้อป “Crystal Lantern” สาธิตขั้นตอนการออกแบบและร้อยเรียงคริสตัลในรูปแบบ Customize โดยนำวัสดุ อาทิ Asfour ซึ่งเป็น Clear Crystal จากประเทศอียิปต์ / Bohemian Crystal คริสตัลสีจากประเทศสาธารณรัฐเช็ก และแก้วเวเนเชี่ยน แก้วเป่าชื่อดังจากประเทศ อิตาลี มาเป็นองค์ประกอบหลักในการทำเวิร์คช้อป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฉลอง 15 ปี “เบลลีแทส” จัดเวิร์คช้อป อัพเดทเทรนด์การออกแบบแสงระดับมาสเตอร์พีซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook