ส่อง “บ้าน” 3 พระเอกหน้าหล่อ ที่นึกว่าเป็นอาณาจักร “ของเล่น”

ส่อง “บ้าน” 3 พระเอกหน้าหล่อ ที่นึกว่าเป็นอาณาจักร “ของเล่น”

ส่อง “บ้าน” 3 พระเอกหน้าหล่อ ที่นึกว่าเป็นอาณาจักร “ของเล่น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเริ่มส่องบ้านดาราและศิลปินหลายๆ คนก็เริ่มจับทางได้ว่า ดาราหรือศิลปินแต่ละคนล้วนมีสิ่งที่ชอบ หรือของสะสมตามความชอบของตัวเองแตกต่างกันไป บางคนอาจสะสมพวกรองเท้า เสื้อผ้า แต่สำหรับบางคนก็เลือกที่จะสะสมของเล่น โมเดล ฟิกเกอร์ต่างๆ โดยเฉพาะ 3 พระเอกหน้าหล่อต่างบุคลิกทั้งเกรท วรินทร บอย ปกรณ์ และก้อง กรุณ แม้จะต่างบุคลิกกันแต่พระเอกหนุ่มทั้ง 3 กลับชอบที่จะสะสมของเล่น และพวกโมเดลซูเปอร์ฮีโร่เหมือนกัน

ที่สำคัญพระเอกทั้ง 3 อาจจะเริ่มเก็บทีละตัวสองตัว แต่พอนาน ๆ เข้าก็เริ่มกลายเป็นของสะสมที่ต้องหาที่เก็บ เรียกได้ว่าบ้านหรือคอนโดมิเนียมของตัวเองก็กลายเป็นบ้านสำหรับ “ของเล่น ของสะสม” เหล่านี้กันเลยทีเดียว

เกรท วรินทรที่แม้จะพักอยู่คอนโดมิเนียม แต่ก็ขนของสะสมสุดรักเข้ามาตกแต่งอยู่ทุกมุมในบ้าน เรียกว่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่โมเดลรุ่นต่างๆ และยังขยันขนย้ายเข้ามาในห้องเรื่อยๆ ที่สำคัญมักจะส่งคำท้าเรื่องรุ่นของโมเดลที่ตัวเองซื้อมาเก็บไปยังพระเอกหนุ่มบอย ปกรณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันอีกด้วย

บ้านแสนสนุกและสุดมีความสุขของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ส่องดูในบ้านแล้วก็เห็นแต่ตุ๊กตาของเล่น ของสะสม โมเดลทั้งของหนุ่มบอยและบรรดาน้องชาย รวมไปถึงตุ๊กตาของน้องสาวคนเล็กสุดน่ารักอย่างน้องวันใหม่ หนุ่มบอยปกรณ์ก็มีอาการไม่ต่างจากหนุ่มเกรทที่ชอบสะสมและอัพเดทของเล่น ของสะสมข่มกันอยู่บ่อยๆ

ของเล่นจึงนับเป็นทั้งของสะสมและของตกแต่งบ้านที่หนุ่มบอย ปกรณ์ชื่นชอบจนแทบจะกลายเป็นอาณาจักรของสะสมส่วนตัว

สำหรับบ้านของพระเอกหนุ่มคนสุดท้ายก้อง กรุณ ที่ออกแนวหรูหรา แม้จะใช้โทนสีเข้ม และเฟอร์นิเจอร์สุดหรู แต่ของเล่นและของสะสมเหล่านี้ก็ช่วยเพิ่มสีสันและทำให้บางมุมของบ้านมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าแทบจะทุกมุมในบ้านของเขามีของเล่นเหล่านี้อยู่เต็มไปหมด แถมยังมีตู้โชว์ขนาดใหญ่เอาไว้เก็บเป็นคอลเลคชั่นส่วนตัวอีกด้วย

จากบ้านของพระเอกหนุ่มเหล่านี้คงพอทำให้หลายๆ ได้ไอเดียการตกแต่งบ้านของคุณบ้าง หากคุณมีของเล่นหรือของสะสมอะไรก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก IG:@great_rider10,@boy_pakorn,@kongkaroon

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ส่อง “บ้าน” 3 พระเอกหน้าหล่อ ที่นึกว่าเป็นอาณาจักร “ของเล่น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook