ส่อง 4 บ้านดีเจหลากดีไซน์ สวย รวย หรู ดูดีเวอร์

ส่อง 4 บ้านดีเจหลากดีไซน์ สวย รวย หรู ดูดีเวอร์

ส่อง 4 บ้านดีเจหลากดีไซน์ สวย รวย หรู ดูดีเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ไม่ใช่เฉพาะแต่ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงเท่านั้น แต่อาชีพ “ดีเจ” ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่สร้างรายได้ให้มากมาย โดยเฉพาะบรรดาดีเจเหล่านี้ ที่แม้บางคนอาจจะไม่ได้ประกอบอาชีพเป็นดีเจแล้ว แต่ก็สามารถเก็บออมจนสร้างบ้านเป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเองได้

บ้านของดีเจแต่ละคน หลังหนึ่งก็ไม่ใช่ราคาย่อยๆ แถมด้านในยังออกแบบและตกแต่งหรูหราเต็มที่ เรียกได้ว่าบ่งบอกสไตล์ความชอบของแต่ละคนอย่างชัดเจน Sanook! Home เลยลองรวบรวมบ้านดีเจเด็ดๆ 4 คน ที่เห็นแล้วว่า สวย หรู ดูดี มีสไตล์ลองมาดูกันว่ามีบ้านใครบ้าง

หลังแรกเป็นบ้านของดีเจพีเค ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มคารมดีอีกคนหนึ่ง บ้านของหนุ่มพีเคเป็นบ้านเดี่ยว ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ มองๆ ไปคล้ายรีสอร์ท เพราะมีสระว่ายน้ำกะทัดรัดอยู่ภายในบริเวณบ้านด้วย ส่วนในตัวบ้านยังมีมุมผ่อนคลายหลายๆ มุม ซึ่งเหมาะมากสำหรับหนุ่มพีเค

บ้านหลังถัดไปเป็นบ้านของดีเจไก่ สมพล ที่เรียกได้ว่าพอออกจากอาชีพดีเจที่เอไทม์ มีเดีย งานก็ชุก แบบนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเอาเงินสร้าง บ้านใหม่ น่าอยู่ สวยๆ มาจากไหน บ้านของดีเจไก่ สมพลเป็น ทาวน์เฮ้าส์ ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเน้นใช้วัสดุกระจก ปูนเปลือย และโชว์ความดิบโดยไม่ลืมผสมผสานต้นไม้และธรรมชาติเข้าไปด้วย

ห้องนอนส่วนตัวของดีเจไก่ สมพล จำลองบรรยากาศเมืองยามค่ำคืน บริเวณเพดานประดับไฟระยิบระยับคล้ายท้องฟ้าที่มีแสงดาวส่องในคืนเดือนมืด

ถัดไปกับบ้านของดีเจภูมิ ที่ตอนนี้หันมาเอาดีกับกิจการอาหารคลีน แต่บ้านของดีเจภูมินั้นกลับขึ้นชื่อว่าสวย หรู และดูไปบางครั้งให้อารมณ์สับสนเหมือนว่าเป็นบ้านหรือโรงแรม 5 ดาวกันแน่ เนื่องจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นนั้นเน้นความหรูหรา ดูดี

เป็นอีกหนึ่งมุมในบ้านดีเจภูมิที่หลายคนคงรู้สึกอิจฉากับจากุซชี่ส่วนตัว

บ้านดีเจหลังสุดท้าย ดีเจเพชรจ้า ที่ Sanook! Home มีโอกาสบุกไปพูดคุยและเก็บภาพมาเอง แม้บ้านจะไม่ได้ใหญ่โตมากมาย แต่ข้างในตกแต่งผสมผสานกันระหว่างสไตล์หลุยส์หรูหรากับสีดำเข้มอย่างที่เจ้าตัวชอบ เรียกได้ว่าอยู่ในบ้านด้านล่างก็ได้อารมณ์หนึ่ง พอขึ้นไปบนบ้านที่เป็นห้องนอน ห้องรับแขกก็ได้อีกอารมณ์หนึ่งทันที

โรงรถที่เก็บรถหรูของรักของหวงของดีเจเพชรจ้า

ถ้าอยากชมบรรยากาศและไอเดียการออกแบบตกแต่งบ้านดีเจเพชรจ้าแบบเต็มๆ สามารถตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://home.sanook.com/4249/

เห็นบ้านแต่ละหลังของดีเจแต่ละคนแล้วรู้สึกเกิดแรงฮึด ตั้งใจทำงานเก็บเงินซื้อบ้านบ้างดีกว่า ว่าแต่กี่ปีถึงจะได้บ้านหลังใหญ่ๆ แบบนี้กับเค้าบ้างนะ

 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ ส่อง 4 บ้านดีเจหลากดีไซน์ สวย รวย หรู ดูดีเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook