เยี่ยม 4 ครอบครัวดาราสุขสันต์ กับ “บ้านแสนสุขสุดสวย”

เยี่ยม 4 ครอบครัวดาราสุขสันต์ กับ “บ้านแสนสุขสุดสวย”

เยี่ยม 4 ครอบครัวดาราสุขสันต์ กับ “บ้านแสนสุขสุดสวย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้าน” เป็นศูนย์รวมความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน เพราะ “บ้าน” เป็นที่พักอาศัยของบุคคลที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นบ้านของครอบครัวขนาดเล็กที่อาจจะมีเพียงสามี-ภรรยา หรือถ้าขยายขนาดขึ้นมานิดหน่อยก็อาจมีลูกน้อยเพิ่มเข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ก็มีบางครอบครัวที่พักอาศัยกันเป็นครอบครัวใหญ่เพราะมีคุณพ่อ คุณแม่ร่วมพักอาศัยด้วย

Sanook! Home เห็นถึงความสุขและความอบอุ่นของครอบครัวศิลปินดาราเหล่านี้ จึงลองเข้าไปส่องดูภาพความน่ารักและบรรยากาศต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายใน “บ้าน” ที่ไม่ว่าจะหลังเล็ก หลังใหญ่ หรือมีขนาดแค่ไหน มันก็อบอวลไปด้วยความเป็นครอบครัว ลองไปดูกันไหมคะว่า มีครอบครัวไหนบ้างที่ “บ้าน” เป็นวิมานสำหรับพวกเขาอย่างแท้จริง

 

ขอบคุณภาพจาก IG@aticharts

บ้านแสนสุขหลังแรกเป็นบ้านของคู่รักหวานที่แม้จะแต่งงานกันมาได้สักพักแต่ก็ยังไร้วี่แววทายาทสุดน่ารักของหนุ่มอั้ม อธิชาติและสาวนัท มีเรีย เราจึงเห็นแต่ความรักความเอ็นดูที่มอบให้กับบรรดาสุนัขหลายๆ ตัวในบ้าน รวมถึงการชวนกันออกกำลังกายอย่างหนัก บรรยากาศในบ้านของทั้งคู่ตกแต่งเน้นความเรียบ ใช้โทนสีขาว สีครีม และมีส่วนเอาท์ดอร์เอาไว้ออกกำลังกาย และใกล้ชิดกับสวนนอกบ้าน

บ้านแสนร่มรื่นหลังนี้เป็นของพิธีกรหญิงมากความสามารถพี่หนูแหม่ม สุริวิภา กับสามีคุณบ๊อบบี้ ที่ดูเหมือนตอนนี้จะเป็นช่วงเวลาที่แสนลงตัว หลังจากทำงานหาเงินมาอย่างหนัก ตอนนี้เราก็มักจะเห็นทั้งคู่เล่นโยคะด้วยกันอยู่ที่บ้าน บางครั้งก็ยังเห็นคุณแม่ของพี่หนูแหม่มออกมาเดินเล่นนอกบ้าน บรรยากาศบ้านของพี่หนูแหม่มนั้นแสนน่าอยู่สมแล้วกับคำว่า Home Sweet Home

 

ขอบคุณภาพจาก IG@mamsurivipa
กิจกรรมร่วมกันเล่นโยคะเพื่อสุขภาพทั้งพี่หนูแหม่ม คุณแม่ และคุณบ๊อบบี้

 

ขอบคุณภาพจาก IG@metinee

ครอบครัวที่สามเป็นครอบครัวของสุดยอดนางแบบเมืองไทยลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ หรือหนึ่งในเมนเทอร์สุดแซ่บของรายการ The Face ที่ตอนนี้มีลูกชายสุดหล่อน้องสกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิลส์ ลูกชายวัย 5 ขวบ บ้านของครอบครับชาร์พเพิลส์ยังคงเน้นใช้สีขาวเป็นสีหลักในการออกแบบ การตกแต่งเน้นใช้ของที่มีสไตล์เรียบโก้



 

ขอบคุณภาพจาก IG@kun_jun

บ้านแสนอบอุ่นหลังสุดท้ายเป็นของครอบครัวพระเอกสุดเท่อย่างพี่เคน ธีรเดช และคุณหน่อย บุษกร ที่ออกจะเป็นครอบครัวที่มีความสนุกสนานเพราะมีลูกชายทั้งน้องคุณและน้องจุนเป็นสีสันและความสุขภายในบ้าน ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจหากมุมใดมุมหนึ่งในบ้านจะถูกสละพื้นที่เพื่อการเรียนรู้ของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสองคน

ชมภาพเพิ่มเติมได้จาก Gallery ด้านล่าง

 

 

 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เยี่ยม 4 ครอบครัวดาราสุขสันต์ กับ “บ้านแสนสุขสุดสวย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook