รวม 7 เตียงนอนซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครๆ อยากเข้าไปซุกตัวนอนข้างๆ

รวม 7 เตียงนอนซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครๆ อยากเข้าไปซุกตัวนอนข้างๆ

รวม 7 เตียงนอนซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครๆ อยากเข้าไปซุกตัวนอนข้างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พวกคุณเคยสงสัยกันบ้างไหมว่าห้องนอนของเหล่าคนดัง ศิลปิน ดาราต่างๆ จะเป็นอย่างไร เพราะห้องนอน เตียงนอนน่าจะเป็นพื้นที่ๆ เป็นส่วนตัวแบบที่คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ยาก Sanook! Home เลยไปซอกแซกรวบรวมเตียงนอนของเหล่าคนดังฮอลลีวูดมาให้ทุกคนดูกันว่าจะหรูหรา เวอร์วังซะขนาดไหน

แหล่งข้อมูลจาก http://www.popsugar.com

1.โรเบิร์ต แพททินสัน เตียงนอนของพ่อหนุ่มแวมไพน์จากภาพยนตร์เรื่อง Twilight ตั้งอยู่ในบ้านย่านฮอลลีวูด ฮิลล์ ซึ่งเป็นห้องนอนที่สามารถมองออกไปเห็นสนามหญ้า และยังมีการออกแบบเผยให้เห็นเพดานเปลือยๆ ของห้องนอนซึ่งเป็นสไตล์การออกแบบง่ายๆ อีกด้วย

แหล่งข้อมูลจาก CityRealty

2.แอนน์ แฮททาเวย์ ห้องนอนของนักแสดงสาวชาวอเมริกันที่ฝากผลงานไว้มากมาย แต่ที่สร้างชื่อให้กับเธอมากที่สุดคือบทเจ้าหญิงมีอา เธอร์โมโพลิสในภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diarie โดยเธอเพิ่งปรับปรุงตกแต่งและออกแบบห้องนอนของเธอใหม่ โดยเน้นการเพิ่มรายละเอียดให้มีลักษณะหรูหรา นอกจากนั้นจากห้องนอนของเธอยังมองออกไปเห็นวิวของ East River เมืองแมนฮัตตัน

 

แหล่งข้อมูลจาก Redfin

3.ฮิลารี สแวงก์ นักแสดงสาวชาวอเมริกันเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Boys Don't Cry และ Million Dollar Baby ห้องนอนของเธอหรูหราเรียบง่าย ด้านข้างสามารถมองเห็นวิวทะเล และยังมีระเบียงที่สวยงาม

 

แหล่งข้อมูลจาก Brown Harris Stevens

4.มาดอนน่า ราชินีแห่งเพลงป็อป เธอเป็นนักร้องสาวชาวอเมริกันที่ได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงแพร่หลายไปทั่วทุกมุมโลก แม้ภาพลักษณ์เธอจะดูเป็นสาวแรง และแต่งตัวจัด แต่ห้องนอนของเธอกลับเรียบง่าย ตกแต่งด้วยรูปปั้นในโทนสีกลางๆ

 

แหล่งข้อมูลจาก http://www.popsugar.com

5.เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงหญิงอเมริกันโด่งดังจากละครเรื่อง "Friends" แต่เธอน่าจะถูกคนทั่วไปจดจำได้เป็นอย่างดีในฐานะแฟนเก่าของพระเอกหนุ่มรูปหล่อแบรด พิตต์ หรือสามีคนปัจจุบันของแองเจลีน่า โจลีนั่นเอง ซึ่งห้องนอนของเธอนั้นเหนือความคาดคิดเพราะเธอเลือกใช้ผ้าปูที่นอนสีส้ม

 

แหล่งข้อมูลจาก Capitas Real Estate

6.ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงหนุ่มชื่อดังและมีผลงานด้านภาพยนตร์มากมาย อย่างที่ดังๆ และทุกคนรู้จักคือการรับบทเป็นแจ๊ค ดอร์สันในภาพยนตร์เรื่องไททานิก ส่วนห้องนอนของพระเอกหนุ่มคนนี้นั้นหรูหราตั้งอยู่ภายในบ้านที่ปาล์มสปริง ภายในห้องนอนมีเตาผิง และยังสามารถมองเห็นวิวภูเขา San Jacinto อีกด้วย

 

แหล่งข้อมูลจาก Keller Williams

7.เคต มอส นางแบบสาวชาวอังกฤษชื่อดังที่เคยเป็นคู่หมั้นของจอห์นนี่ เดปป์ และแน่นอนนี่คือห้องนอนที่เคยเป็นพักของทั้งคู่ ซึ่งเป็นห้องนอนที่ตั้งอยู่ภายในบ้านย่านเวสต์วิลเลจ เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำ พร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก http://www.popsugar.com

ภาพดาราจาก http://www.gettyimages.com/

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวม 7 เตียงนอนซุปตาร์ฮอลลีวูดที่ใครๆ อยากเข้าไปซุกตัวนอนข้างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook