เปิดโฉม 4 บ้านลูกทุ่งสาว ร้อง เล่น เต้น แรงส์ จนได้บ้านหลังใหญ่มาก

เปิดโฉม 4 บ้านลูกทุ่งสาว ร้อง เล่น เต้น แรงส์ จนได้บ้านหลังใหญ่มาก

เปิดโฉม 4 บ้านลูกทุ่งสาว ร้อง เล่น เต้น แรงส์ จนได้บ้านหลังใหญ่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องลูกทุ่งสาวในบ้านเราหลายๆ คนร่ำรวย มีเงินมีทอง มีบ้าน มีรถหรูหราไม่แพ้เหล่าศิลปินดารากันเลย โดยเฉพาะ 4 ลูกทุ่งสาวเหล่านี้ ที่บางคนอาจจะอยู่ในวงการลูกทุ่งมาอย่างยาวนานก็เก็บออมจนสามารถสร้างบ้านในฝันของตัวเองได้สำเร็จ หรือนักร้องลูกทุ่งน้องใหม่หลายๆ คน แม้จะทำงานในวงการเพลงได้เพียงไม่นานแต่ก็สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวมีบ้านเป็นของตัวเองได้ เห็นแล้วรู้สึกภูมิใจแทนคุณพ่อ คุณแม่จริงๆ

บ้านฝน ธนสุนทร นักร้องลูกทุ่งเสียงหวานที่มาพร้อมกับใบหน้าสวยชวนฝัน พอแอบส่อง IG ส่วนตัวของเธอก็พบว่าเธอรักสัตว์มากเพราะเลี้ยงสุนัขไว้หลายตัว รวมทั้งยังชื่นชอบการออกแบบตกแต่งสวนรอบๆ บ้านอีกด้วย ดูเธอจะมีความสุขกับการได้อยู่ภายในบ้านและสวนที่เธอออกแบบและตกแต่งเองเป็นอย่างมาก

 

ขอบคุณภาพจาก IG@fon_thanasoonthorn

บ้านใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งลุคแซบ ที่มีน้ำเสียงและลีลาการเต้นเป็นเอกลักษณ์ แม้จะเป็นนักร้องสาวร่างเล็กแต่เธอก็สร้างชื่อเสียงและความโด่งดังจนสามารถสร้างบ้านหลังโตให้กับตัวเอง แถมยังตกแต่งได้หรูหราอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG@bitoeyrsiam

บ้านจ๊ะ คันหู บางคนก็แซวเธอเล่นๆ ว่าคันหูจนได้ดี แหม! จริงๆ แล้วน้องจ๊ะเป็นนักร้องลูกทุ่งนิสัยแมนๆ พูดจาตรงไปตรงมา น่ารัก และเป็นกันเอง ยิ่งรู้ว่าเธอเพิ่งซื้อบ้านหลังที่ 2 เป็นของตัวเอง หลังจากสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ที่จังหวัดอ่างทองไปแล้วหนึ่งหลัง เรายิ่งรู้สึกว่านักร้องลูกทุ่งเลือดกตัญญูคนนี้เธอเก่งและสุดยอดมากๆ แม้บ้านหลังล่าสุดของเธอจะหลังไม่ใหญ่มาก แต่มันก็น่าภูมิใจ

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก IG@ jaja_nongpanee

บ้านกระแต อาร์สยาม น้กร้องลูกทุ่งสาวเต้นแรง และดูแข็งแรงคนนี้เดิมทีเธอเป็นนักมวย แต่กลับมีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น จึงทำให้เธอกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีชื่อเสียงเพราะความสามารถที่หลากหลาย ทำให้ในเวลาอันไม่นานเธอสามารถสร้างบ้านใหม่อีก 2 หลัง️ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเพื่อเป็นของขวัญให้กับบุพการี นอกจากนั้นภายในบ้านยังทำเป็นสตูดิโอซ้อมเต้นของเธออีกด้วย สุดยอดสาวเก่งอีกคนสำหรับวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา

ขอบคุณภาพจาก IG@kratae_rsiam_official

เป็นอย่างไรบ้างคะกับความร่ำรวยของเหล่านักร้องลูกทุ่งสาวของบ้านเรา นี่แหละค่ะเป็นรางวัลและของขวัญสำหรับการทำงานอย่างหนัก แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ รอยยิ้มที่บางครั้งอาจจะซ่อนความเหน็ดเหนื่อยไว้มากมาย

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ เปิดโฉม 4 บ้านลูกทุ่งสาว ร้อง เล่น เต้น แรงส์ จนได้บ้านหลังใหญ่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook