บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ English Cottage เหมือนในนิทาน

บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ English Cottage เหมือนในนิทาน

บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ English Cottage เหมือนในนิทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage)
ชมบ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage) มีสวนสวยคลาสสิคแบบอังกฤษดั้งเดิม สร้างบรรยากาศที่สวยงามหน้าบ้าน มีปล่องไฟที่สูงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผนังบ้านด้านนอกบอกถึงสไตล์คอทเทจได้อย่างเด่นชัด โดยการนำเปลือกไม้มาสร้างลวดลาย Texture ที่สวยงามให้กับบ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในนิทาน

การตกแต่งภายในของ บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage) หลังนี้แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบรรยากาศด้านนอก ด้านในบ้านดูมีความหรูหราสวยงาม ผนังบ้านเป็นสีเหลืองอ่อนๆ ตัดกับเพดาน และประตูหน้าต่างสีขาวได้อย่างลงตัว พื้นบ้านจะเป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเกือบทั้งหมด สร้างบรรยากาศอบอุ่นให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกของ บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage) มีเตาผิงไฟสร้างความอบอุ่นในฤดูหนาวแบบบ้านในเมืองหนาวทั่วไป มีโซฟาหนังสร้างความอบอุ่น คลาสสิคให้กับพื้นที่ภายในห้อง

อีกหนึ่งบรรยากาศของ บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ (English Cottage) หลังนี้ที่มีมุมนั่งเล่น นั่งทานข้าว พร้อมกับชมสวนและบรรยากาศที่มีความเป็นธรรมชาติ โต๊ะ เก้าอี้ และโคมไฟแขวนเก่าๆ ในแบบ Rustic ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้พื้นที่ตรงนี้ดูมีเสน่ห์อย่างน่าหลงใหลนอกจากบรรยากาศที่สวยงามแล้ว

ขอบคุณภาพจาก
luxuryportfolio.com

ข้อมูลจาก http://baanstyle.com

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ บ้านสไตล์อิงลิชคอทเทจ English Cottage เหมือนในนิทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook