พ่อเห็นคงปลื้ม… กับสารพัดสไตล์ปาร์ตี้ “วันพ่อ” จัดได้เองง่ายๆ ที่บ้าน

พ่อเห็นคงปลื้ม… กับสารพัดสไตล์ปาร์ตี้ “วันพ่อ” จัดได้เองง่ายๆ ที่บ้าน

พ่อเห็นคงปลื้ม… กับสารพัดสไตล์ปาร์ตี้ “วันพ่อ” จัดได้เองง่ายๆ ที่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันพ่อแห่งชาติปีนี้ คิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คุณพ่อดี จะพาท่านไปทานข้าวนอกบ้านคนก็มหาศาลกว่าจะได้ทานคงนั่งรอจนหน้าบูดแน่ๆ หรือจะพาท่านไปเที่ยวต่างจังหวัดก็เป็นวันหยุดยาวที่ใครๆ คงแห่กันไปเที่ยวไม่เหลือความสงบไว้ให้เราได้รู้สึกถึงการพักผ่อน

Sanook! Home เลยอยากเสนอว่าการได้นั่งรับประทานอาหารอยู่กับบ้านร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ท่านรู้สึกดีไม่มากก็น้อย ว่าแต่เราจะจัดปาร์ตี้วันพ่อแบบง่ายๆ แบบไหนดี

รึหากคุณรู้ว่าคุณพ่อมีสไตล์เป็นคาวน์บอยหนุ่มชื่นชอบการผจญภัย หลงใหลในกลิ่นกองฟาง ก็ลงมือ DIY เก้าอี้กองฟาง หาผ้าลายสวยๆ ดอกไม้แห้งประดับ สร้างความอบอุ่นให้กับงานเลี้ยงแบบกันเองที่บ้านก็ได้

เพิ่มพื้นที่แห่งความสนุก จากปาร์ตี้วันพ่อแห่งชาติให้กลายเป็นอีกงานพิเศษของคนในครอบครัวและเพื่อนๆ พ่อไปเลย เช็ทเก้าอี้นั่งรอบๆ ให้เป็นแถวยาว ตกแต่งด้วยหมอนอิงคละลาย ปล่อยพื้นที่โล่งตรงกลางสำหรับกิจกรรมเต้นรำ ร้องเพลง การละเล่นที่คุณกับคุณพ่ออาจจะได้สนุกสนานร่วมกัน

 

ดูเป็นทางการขึ้นมานิดนึงกับปาร์ตี้แบบจัดโต๊ะอาหารที่รองรับคนไม่กี่คนในบ้าน ตรงกลางจัดเซ็นเตอร์พีชเก๋ๆ อาจจะเน้นสีสันเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาทำให้คุณพ่อดูสดชื่นขึ้น และอยากแนะนำว่าเตาบาร์บีคิวเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรลืม

โต๊ะปาร์ตี้ตัวยาวที่จัดตกแต่งให้ดูเท่ๆ กึ่งวินเทจนิดๆ คุณพ่อสไตล์นิ่งๆ น่าจะชอบ

เซ็ทพื้นที่เพื่องานปาร์ตี้พิเศษๆ ที่มีเพียง 1 ครั้งใน 1 ปี จัดมุมเป็นส่วนตัวแบบนี้ก็ดู VIP เหมาะสมกับคนที่เรารักดีนะคะ

คงพอได้ไอเดียง่ายๆ ในการจัดปาร์ตี้ฉลองวันพ่อแห่งชาติปีนี้กันบ้างนะคะ ถ้าเตรียมตัวไม่ทัน ทำกับข้าวฝีมือคุณแล้วให้คุณพ่อ คุณแม่ชิม แม้รสชาติไม่ถูกปากแต่รับรองประทับใจแน่นอน สุขและสนุกในวันพ่อแห่งชาติกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พ่อเห็นคงปลื้ม… กับสารพัดสไตล์ปาร์ตี้ “วันพ่อ” จัดได้เองง่ายๆ ที่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook