รวม 6 “บ้านใหม่” ดาราสาว ตลอดปี 58 ทั้งสวย ทั้งขยัน จนได้บ้านหลังโต

รวม 6 “บ้านใหม่” ดาราสาว ตลอดปี 58 ทั้งสวย ทั้งขยัน จนได้บ้านหลังโต

รวม  6  “บ้านใหม่”  ดาราสาว ตลอดปี  58  ทั้งสวย ทั้งขยัน  จนได้บ้านหลังโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงปี 58 ที่ผ่านมา มีดาราสาวหลายคนควักเงินซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้กับทั้งตัวเอง หรือบางคนก็ซื้อบ้านเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อคุณแม่หรือครอบครัว

ที่สำคัญพวกเธอเหล่านั้นไม่ได้ซื้อแค่บ้านหลังเล็กๆ เพราะบ้านบางหลังเข้าขั้นราคาเป็นสิบๆ ล้าน Sanook! Home ขอก้มคาราวะในความเพียรพยายาม ที่พวกเธอเหล่านั้นต้องทำงานเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้ของขวัญชิ้นสำคัญชิ้นนี้มา ลองมาดูกันไหมคะว่า ในปีที่ผ่านมามีดาราสาวคนไหนบ้างที่นอกจากจะสวย มีความสามารถแล้วยังเก่งด้วย

1.บ้านขวัญ อุษามณี นางเอกสาวประจำวิกหมอชิต ถ้าใครยังพอจำกันได้เธอเข้าวงการมาตั้งแต่สมัยแสดงเป็นนางเอกวัยเด็ก จนตอนนี้กลายเป็นนางเอกสาวสวยเบอร์ต้นๆ ของช่องไปแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เธอจะกล้าควักเงินซื้อบ้านราคา 30 ล้าน หลังจากตระเวนหาทำเลและรูปแบบบ้านที่ถูกใจมานานถึง 4ปี จนทำให้เธอได้บ้านในฝัน โดยเจ้าตัวเผยว่าหลังจากนี้ไปคงต้องรู้จักใช้เงินและขยันทำงานมากขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว

เครดิตภาพ IG: kwanusa9,natidus.k


2.บ้านเบลล่า ราณี ว้าว! นางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเพิ่งใจกล้าเป็นหนี้ 10 ล้านซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับตัวเองและครอบครัว ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังเดิมย่านวัชรพลไปไม่ไกลเลย อ่อ…เธอย้ายเข้าอยู่บ้านหลังนี้เรียบร้อยแล้วด้วยนะคะ สไตล์การออกแบบตกแต่งก็เน้นสไตล์หรูหราผสมผสานแนวหวานๆ หน่อย

เครดิตภาพ IG: bellacampen


3.บ้านเนย โชติกา เป็นนางร้ายงานชุกประจำช่อง 3 อีกคนเลยก็ว่าได้สำหรับเนย โชติกา หลังจากทำงานเก็บเงินมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จึงถือโอกาสถอยบ้านหลังใหม่เป็นของตัวเองซะเลย สไตล์บ้านของเธอค่อนข้างเป็นโมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ หรือเป็นสไตล์ร่วมสมัย เน้นการใช้สีขาวเป็นสีหลักในการออกแบบและตกแต่ง

เครดิตภาพ IG:@noeychotika


4.บ้านนิวเคียร์-อุ้ม ลักขณา แม้สองสาวจะไม่ได้มีผลงานการแสดงมากมายหรือเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ แต่ด้วยความสามารถด้านการทำธุรกิจอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงาม ก็ทำให้สองพี่น้องสามารถใช้เงินสดซื้อบ้านใหม่ทั้งหลังยกเป็นของรางวัลให้คุณพ่อ คุณแม่ปลื้มได้ไม่ยาก บรรยากาศบ้านใหม่สวยและน่าอยู่มาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในตัวบ้าน มองแล้วนึกว่ารีสอร์ท บอกเลยราคาบ้านหลังนี้ประมาณ 40 ล้านบาท

เครดิตภาพ IG:@newclear_hansa


 

 

5.บ้านก้อย รัชวิน แม้จะได้ภาพบ้านของเธอมาน้อยนิด แต่คาดการณ์เลยว่าบ้านเธอต้องสวยจับใจแน่ๆ เพราะแค่เห็นตัวอย่างจากการออกแบบ 3D ดูจะหรูหราไม่เบา เห็นเธอบอกว่าใกล้เสร็จแล้ว รับรองปีหน้าก็คงจะได้อยู่แล้วแน่ๆ แต่นี่เป็นบ้านที่เธอบอกว่ายกให้เป็นของขวัญสำหรับคุณพ่อและคุณแม่นะคะ

เครดิตภาพ IG:@rachwinwong


 

6.บ้านมิ้นต์ ชาลิดา นางเอกสาวหน้าหวานเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 เธอเป็นสาวสวยอีกคนที่รับหน้าที่เป็นเสาหลักของครอบครัว หลังจากทำงานเก็บเงินมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ และนี้คือของขวัญล้ำค่าสำหรับเธอ บ้านราคา 30 ล้านบาท ที่เธอแสนภาคภูมิใจ แม้ตอนนี้จะยังตกแต่งไม่เรียบร้อย แต่ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนบันเทิงที่จะสร้างฝันของตัวเองให้เป็นจริงซะที

เครดิตภาพ IG:@mint_chalida

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รวม 6 “บ้านใหม่” ดาราสาว ตลอดปี 58 ทั้งสวย ทั้งขยัน จนได้บ้านหลังโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook