HOME WITH AN ATTITUDE พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร บ้านสุดเซ็กซี่ของดีเจและพิธีกรคิวทอง

HOME WITH AN ATTITUDE พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร บ้านสุดเซ็กซี่ของดีเจและพิธีกรคิวทอง

HOME WITH AN ATTITUDE พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร บ้านสุดเซ็กซี่ของดีเจและพิธีกรคิวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณเป็นคนรักและสนุกกับการแต่งบ้าน เชื่อว่าเรื่องราวของพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เจ้าของบ้านหลังที่ OK! กำลังจะพาคุณไปในครั้งนี้คงจะทำให้คุณเพลิดเพลินไม่น้อย ดีเจและพิธีกรมากความสามารถคนนี้พาเราไปยังพื้นที่ส่วนตัวของเขาแบบเจาะลึกทุกซอกมุม รวมถึงแผนการในอนาคตที่เจ้าตัววางแผนว่าอาจจะสละโสด


ซื้อบ้านหลังนี้มานานหรือยังคะ
ผมซื้อบ้านหลังนี้มา 8 ปีแล้วครับ ล่าสุดก็ปรับด้านนอกตรงสระว่ายน้ำนิดหน่อย คือปกติจะมีทางเข้า-ออกทางเดียว แต่คราวนี้ตียาวไปรอบหลังบ้านเลย เพราะผมรู้สึกว่าวิวที่สวยที่สุดของบ้านหลังนี้คือหลังบ้าน มันเชื่อมไปยังทะเลสาบ อีกอย่างการปรับปรุงบ้านแบบนี้ทำให้น้องหมาของผมวิ่งเล่นได้มากขึ้นส่วนในบ้านผมจะเปลี่ยนตลอดเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง นั่นเป็นหนึ่งในนิสัยที่ค่อนข้างน่ารำคาญสำหรับคนข้างๆ (หัวเราะ)

ผมเป็นคนที่ชอบลอง ชอบทำอะไรใหม่ๆ ตลอด อย่างเครื่องเสียงผมก็จะลองเซตใหม่ ลองเทคโนโลยีใหม่ ปรับทุกอย่างให้คอนโทรลจากโทรศัพท์ได้ มีผิด มีถูกบ้าง และในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า ผมจะยกโต๊ะตรงห้องครัวออกเปลี่ยนเป็นไอส์แลนด์เพื่อทำให้ดูเป็นครอบครัวมากขึ้น ส่วนข้างบนก็จะเปลี่ยนครั้งใหญ่ คือจากห้องนอนไซส์ธรรมดา ห้องน้ำเล็กๆ ตู้เสื้อผ้าเล็กๆ ห้องนอนแขกเล็กๆ ก็ปรับให้เชื่อมต่อกันหมด ทำห้องนอนใหม่ ขยายให้กว้างขึ้น ทำห้องน้ำให้ใหญ่ แล้วก็เชื่อมจากห้องน้ำไปที่ระเบียงเลย ห้องนอนแขกก็ทำเป็นวอล์กอินคลอเซตแทน เผื่อวันหนึ่งคุณแฟนเปลี่ยนเป็นคุณภรรยาขึ้นมาเขาก็ต้องมีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเขา เพราะนั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ เรียกว่าหลังๆ มานี่มุมในบ้านที่ผมปรับก็เพื่อวันหนึ่งเราน่าจะมีครอบครัวได้ครับ

ครั้งหนึ่งคุณเคยบอกว่า คุณเป็นคนกลัวการแต่งงาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณทำตอนนี้เหมือนคุณไม่ได้กลัวเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว
ผมยังกลัวอยู่ครับ ตอนนี้กลัวเรื่องของการพบกันครึ่งทางมากกว่า ด้วยความที่ผมโตมาด้วยตัวเอง ออกมาอยู่คนเดียวตั้งแต่อายุ 18 จนถึงอายุ 42 ปี คิดเอง ทำเอง หาเงินเอง สร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง ทำให้ไอเดียเราใหญ่เสมอ แล้วพอวันหนึ่งที่ต้องมีคนมาช่วยแชร์ไอเดียด้วย ทำให้เราต้องรับฟังเขา เพราะเราอยากจะมีเขาอยู่ในชีวิต เลยต้องมีการปรับตรงนี้ด้วย ตอนนี้ก็เริ่มทำได้ดีขึ้นครับ เพราะผมคิดว่าการมีเขามันสำคัญสำหรับผม…

สามารถอ่านบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ที่ OK! vol.7 no.265 December 2015

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ HOME WITH AN ATTITUDE พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร บ้านสุดเซ็กซี่ของดีเจและพิธีกรคิวทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook