รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด

รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด

รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเป็นดารา ศิลปินคนไหนที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน เรามักเรียกพวกเขาว่า “เด็กแนว” หรือบางคนอาจถูกเรียกว่าเป็น “ฮิปสเตอร์” นอกจากสไตล์การใช้ชีวิต เสื้อผ้า หน้าผม อาหาร สถานที่ๆ พวกเขาไปเที่ยวก็ล้วนแต่บ่งบอกความเป็นตัวตนของพวกเขาทั้งสิ้น แต่ยังมีอีกสถานที่สำคัญที่น่าจะอธิบายความเป็นพวกเขาให้เข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือ “บ้าน

Sanook! Home จึงไปเก็บเอาช็อตเด็ดๆ ของเหล่าศิลปินเด็กแนว ที่เห็นแล้วก็ไม่ผิดหวังในสไตล์การออกแบบและตกแต่งบ้านหรือห้องนอนของเขาและเธอเหล่านั้น

ภาพจาก IG:@guioui

ภาพแรกเป็นมุมสวนริมระเบียงบ้านของนักร้องสไตล์เรกเก้ อุ๋ย บุดด้า เบลส หรือ นที เอกวิจิตร ที่แม้จะดูเป็นสวนริมระเบียงแบบที่ไม่ได้จัดตกแต่งให้สวยงามนัก แต่ก็ถือเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านได้แบบง่ายๆ เหมาะสำหรับคนที่อาจจะไม่ค่อยมีเวลามากนัก

ภาพจาก IG :@peckprem

เห็นบ้านที่เพิ่งสร้างและตกแต่งเสร็จใหม่มาดๆ ของเป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ ศิลปินที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง พิธีกรหรือดีเจ บ้านของเขาออกแบบและตกแต่งได้สะท้อนความชอบส่วนตัวมากๆ เพราะมีทั้งแผ่นเสียงของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ

ภาพจาก IG:@ployh

สาวพลอย หอวังกับไอเดียการตกแต่งบ้านที่ดูแล้วเป็นสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยต้นไม้แบบทรอปิคอล พื้นไม้สร้างเสน่ห์ให้บ้านดูอบอุ่น โซฟาผ้าพิมพ์ลายเก๋ๆ สมแล้วกับที่เป็นบ้านของนักแสดง นักร้องสุดติสท์คนนี้

 

ภาพจาก IG : @tonirakkaen
ใช่แล้วค่ะนี่คือบ้านของโทนี่ รากแก่น นักแสดงและช่างตัดผมสุดแนว ที่ออกตัวว่าชอบตกแต่งและจัดบ้านสุดๆ รวมถึงยังเชื่อในศาสตร์ฮวงจุ้ยอย่างจริงจัง บ้านทุกมุม และการวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในบ้านของเขาล้วนผ่านความคิดและไอเดียของเขาทั้งนั้น

ภาพจาก IG: @gyp_pokchat

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงสาวสวยที่ถูกจัดให้อยู่ในหมวดของเด็กแนวอีกคน เพราะลำพังการแต่งตัวของเธอก็กินขาด และนี่คือโฉมหน้าบ้านของสาวสาวสุดแนวคนนี้ ดูโล่งๆ เรียบๆ แต่ก็แอบหรูเหมือนกัน

 

ภาพจาก IG : @gyp.so

ขาดเธอคนนี้ไม่ได้เลยถ้าเราพูดถึงเด็กแนวสำหรับสาวยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ และนี่คือห้องนอนของเธอที่ต้องเรียกว่าแนวอาร์ตสุดขีด เพราะเป็นห้องนอนที่เพ้นท์เอง แสดงฝีมือวาดภาพทุกอย่างด้วยตัวเอง เป็นไอเดียการตกแต่งห้องที่ดีอีกแบบหนึ่งเหมือนกันนะคะ

เห็นบ้านและห้องส่วนตัวของหนุ่มติสท์ กับสาวอาร์ตๆ กันไปแล้ว พอจะได้ไอเดียดีๆ ในการออกแบบและตกแต่งบ้านกันบ้างไหมคะ จริงๆ การตกแต่งบ้านเป็นตัวสะท้อนอุปนิสัยใจคอเจ้าของบ้านได้ดีนะคะ ลองเลือกแบบที่ใช่และแบบที่ตัวเองชอบดูนะคะ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ รวม “บ้าน” และ “ห้องนอน” คนดังเด็กแนว เห็นแล้วติสท์ สุด สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook