แบบบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้นเดียว เพดานสูง มีระเบียงหน้าบ้าน

แบบบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้นเดียว เพดานสูง มีระเบียงหน้าบ้าน

แบบบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้นเดียว เพดานสูง มีระเบียงหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้นเดียว มีระเบียงหน้าบ้าน
ชมแบบบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้นเดียว ขนาดเล็ก 1 ห้องนอน เพดานห้องนั่งเล่นสูง 4.5 เมตร มีการสร้างห้องใต้หลังคาไว้ได้อย่างน่ารักเหมาะกับเด็กๆ มีระเบียงหน้าบ้านสวยๆ เป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน และยังช่วยเสริมให้บรรยากาศของบ้านไม้ดูสวยงาม มีเสน่ห์อย่างมาก พื้นที่ใต้ถุนต่ำๆ ของบ้านไม้ญี่ปุ่นหลังนี้ก็ไม่ได้ว่างเปล่าแต่อย่างใด ยังทำเป็นพื้นที่เก็บไม้ หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ซึ่งเป็นบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในต่างจังหวัดมากๆ เลยทีเดียว

แบบห้องครัวบ้านไม้ญี่ปุ่น สวยงาม มีเสน่ห์ แม้จะมีพื้นที่ไม่มากนัก แต่ก็มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ให้ได้เพลิดเพลินไปกับการทำอาหารในบรรยากาศที่สวยๆ ของครัวที่ตกแต่งด้วยงานไม้

ห้องใต้หลังคา พื้นที่เล็กๆ ที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ให้ได้นั่งเล่นเพลิดเพลินไปกับของเล่น หรือจะอ่านหนังสือก็ได้ เด็กๆ หลายคนน่าจะชอบห้องใต้หลังคาแบบนี้

แบบห้องนอนในบ้านไม้ญี่ปุ่น สวยเรียบง่าย มีหน้าต่างกระจกใสบานเลื่อนสองฝั่งเปิดรับแสงธรรมชาติให้ห้องดูโปร่งโล่งและ ไม่อับ เน้นความสบาย เรียบง่าย น่าพักผ่อน

แบบแปลนแสดงพื้นที่ทั้งหมดของบ้านไม้ญี่ปุ่นหลังนี้

อีกรูปสวยๆ ของบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้น เดียวยกพื้นต่ำ มีระเบียงหน้าบ้านพร้อมบันไดทางขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเป็นไอเดียสร้างบ้านในพื้นที่โล่งๆ หรือพื้นที่ต่างจังหวัด ยิ่งได้บรรยากาศที่เห็นวิวธรรมชาติ วิวภูเขาด้วยแล้ว บ้านจะน่าอยู่มากๆ เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก
talo.co.jp

ขอบคุณข้อมูลจาก http://baanstyle.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แบบบ้านไม้ญี่ปุ่นชั้นเดียว เพดานสูง มีระเบียงหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook