ส่องบ้าน “ปัญญา นิรันดร์กุล” วิมานแห่งความรักและอบอุ่น

ส่องบ้าน “ปัญญา นิรันดร์กุล” วิมานแห่งความรักและอบอุ่น

ส่องบ้าน “ปัญญา นิรันดร์กุล” วิมานแห่งความรักและอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครคงรู้จักผู้ชายคนนี้ดี สำหรับเจ้าพ่อเกมโชว์ เสี่ยตา-ปัญญา นิรันดร์กุล ผู้บริหารบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่นอกจากจะบริหารงานในอาณาจักรบริษัทผู้ผลิตรายการทีวีที่หลากหลายแล้ว เสี่ยตายังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่น่ารักสำหรับสมาชิกทุกคนในบ้านนิรันดร์กุล

Sanook! Home จึงจะพาทุกคนไปส่องบ้านเสี่ยตา ที่ดูอบอุ่นเพราะมีสมาชิกอยู่ร่วมกันจำนวนหลายครอบครัว

บ้านปัญญา นิรันดร์กุลมีพื้นที่กว้างขวาง บ้านล้อมรอบด้วยต้นไม้ ทั้งยังแบ่งพื้นที่ไว้เป็นสนามฟุตบอล และสนามกอล์ฟย่อมๆ ไว้ให้ทุกคนในบ้านได้มีกิจกรรมร่วมกัน

 

บานของเสี่ยตาเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น เน้นการใช้โทนสีอิฐ สีไม้ ทำบรรยากาศบ้านให้โล่ง โปร่ง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า จุดชมวิวจากตัวบ้าน นอกจากนี้ยังมีบ้านต้นไม้ที่มีสไลเดอร์อยู่บนสนามหญ้าขนาดใหญ่ของบ้าน ซึ่งถูกใจทั้งเสี่ยตาและน้องน้ำอุ่นหลานหัวแก้วหัวแหวนคนปัจจุบัน

บรรยากาศห้องรับแขกภายในที่ตกแต่งไว้อย่างหรูหรา นอกจากนี้ยังสังเกตได้ว่าของตกแต่งชิ้นสำคัญของบ้านเสี่ยตาคือม้า ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องของความเป็นสิริมงคล

น่าชื่นชมในความสามารถและความขยันของผู้ชายคนนี้ นอกจากนี้เขายังมีงานอดิเรกคือการวาดภาพซึ่งช่วยสร้างสมาธิให้กับเจ้าพ่อเกมโชว์คนนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังใช้เป็นของตกแต่งบ้านที่น่าภาคภูมิใจได้อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG :@phanya_ni

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่แกลอรี่ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ ส่องบ้าน “ปัญญา นิรันดร์กุล” วิมานแห่งความรักและอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook