เปิดบ้านแสนอบอุ่นของไฮโซสาว “โอบอุ้ม-รัสรินทร์” ชุมสาย ณ อยุธยา

เปิดบ้านแสนอบอุ่นของไฮโซสาว “โอบอุ้ม-รัสรินทร์” ชุมสาย ณ อยุธยา

เปิดบ้านแสนอบอุ่นของไฮโซสาว “โอบอุ้ม-รัสรินทร์” ชุมสาย ณ อยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยโปรไฟล์พรีเมี่ยม คุณโอบอุ้ม รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา นอกจากเธอจะเป็นเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของเมืองไทยแล้ว ความโด่งดังในฐานะที่ตอนนี้เธอเป็นหวานใจของแฟนหนุ่มในเครื่องแบบรองอั๋น พ.ต.ท. อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอง ผกก. ฝ่ายสืบสวนและตรวจราชการ 1 กองตรวจราชการ 2 สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ กลับทำให้เธอเป็นที่สนใจของคนทั่วไปมากยิ่งขึ้น

เพื่อทำความรู้จักกับตัวตนของสาวสวยคนนี้ Sanook! Home จึงถือโอกาสพาทุกคนไปเปิดบ้านและมุมส่วนตัวต่างๆ ภายในบ้านของเธอ ดูซิว่าตัวตนของคุณโอบอุ้มจริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร

อาคารสูง 5 ชั้นย่านสาทรเป็นที่ตั้งของบ้านชุมสาย ณ อยุธยาที่คุณโอบอุ้ม น้องชาย คุณพ่อและคุณแม่สร้างขึ้นเมื่อกว่า 20 ปีก่อน บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คุณโอบอุ้มอาศัยอยู่ตั้งแต่เด็ก แต่ก็ไม่ได้อยู่แบบประจำเพราะต้องย้ายไปย้ายมาอยู่หลายครั้ง

“คุณพ่อ คุณแม่ซื้อที่ดินแล้วสร้างไว้ ตัวอุ้มอยู่ตั้งแต่เด็กจนถึงป.5 พอขึ้นป.6 ก็ย้ายไปอยู่คอนโดจนถึงม.3 พอม.ปลายก็กลับมาอยู่บ้านหลังนี้ พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ย้ายไปอยู่บ้านทองหล่อ ดังนั้นจึงไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้เป็นประจำ”

เนื่องจากอาคารแบ่งเป็น 5 ชั้น แต่ละชั้นจึงจัดสรรเป็นที่พักของสมาชิกในครอบครัวทั้งหมดทั้งคุณพ่อ น้องชาย และคุณโอบอุ้มเธอพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 4 ของอาคาร ส่วนคุณแม่พักอยู่ที่บ้านซึ่งสร้างไว้ติดกับอาคารแห่งนี้

“ห้องนี้อุ้มอยู่มาตั้งแต่เด็ก เรื่องการออกแบบตกแต่งเมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้ แต่พอหลังจากอุ้มย้ายกลับมาจากบ้านที่ทองหล่ออุ้มก็เอาเฟอร์นิเจอร์ไม้ซึ่งเป็นของตกทอดของคุณตาคุณยายจากบ้านต้นตระกูลที่ทองหล่อกลับมาไว้ที่ห้องของอุ้มด้วย ก็เลยจะได้เห็นชั้นไม้ ตู้ไม้แบบเก่าๆ อยู่ในห้องอุ้ม”

เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวมีพื้นที่เป็นของตนเอง ดังนั้นแต่ละคนจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ภายในพื้นที่ส่วนตัว เช่นเดียวกับคุณโอบอุ้มที่เมื่ออยู่บ้านก็มักจะใช้เวลาอยู่ภายในห้องของตัวเอง โดยใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้องนอน จะออกมาบ้างเมื่อมีเพื่อนๆ มาปาร์ตี้หรือเล่นพูลกันที่โต๊ะพูลด้านนอก

พื้นที่บริเวณชั้น 4 ของคุณโอบอุ้มมีทั้งห้องครัว ห้องน้ำ ห้องรับแขก มุมตั้งโต๊ะพูล ห้องแต่งตัวที่เชื่อมต่อกับห้องนอนส่วนตัว นอกจากนี้บริเวณชั้น 5 ยังเป็นห้องพระที่เธอมีโอกาสขึ้นไปสวดมนต์อยู่บ้าง ที่นี่จึงเป็นอาณาจักรเล็กๆ ที่แสนสะดวกสบายสำหรับเธอ

“จริงๆ อุ้มกลับบ้านอาทิตย์ละประมาณ 3 ครั้ง อยู่บ้านมันสะดวกสบายกว่าอยู่คอนโดมิเนียม เพราะที่นี่เรามีพี่เลี้ยง อยู่คอนโดมิเนียมเหมือนเราเป็นเด็กหอต้องหาอาหารหรือจัดการชีวิตตัวเองทั้งหมด บ้านจึงเป็นเหมือนสถานที่แห่งความเป็นครอบครัวที่ทุกคนจะได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ทุกคนได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง ทำตัวสบายๆ ได้เต็มที่”

เมื่อได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเซเลบริตี้สาวสวยอย่างคุณโอบอุ้มแล้วยิ่งรู้สึกว่าเธอเป็นกันเอง และใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไปกับสิ่งที่เธอชอบทั้งเรื่องการทำงาน การออกสังคม การเล่นกีฬา เธอจึงเป็นสาวสวยคนเก่งที่น่ารักอีกคนหนึ่ง

ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณโอบอุ้มเพิ่มเติมได้ที่ IG : @ obeoom




 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เปิดบ้านแสนอบอุ่นของไฮโซสาว “โอบอุ้ม-รัสรินทร์” ชุมสาย ณ อยุธยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook