อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร

อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร

อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดนักแสดงและเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ก็ตัดสินใจสละโสดกับคุณหมอสอง นายแพทย์ นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ หลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี นอกจากสินสอดมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทแล้ว ยังมีเรือนหอมูลค่า 100 ล้านบาทที่ทั้งสองตั้งใจใช้เป็นทั้งที่พักอาศัย และเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งสถานที่ทำงานของคุณหมอ

Sanook! Home จึงถือโอกาสพาทุกคนไปชมบรรยากาศเรือนหอหญิงแย้ที่แม้ตอนนี้จะยังตกแต่งไม่เรียบร้อยแต่ก็พอจะเห็นดีไซน์การออกแบบรวมไปถึงความหรูหราภายในเรือนหอสุดอลังการย่านพระราม 9 ที่ต้องบอกว่าแอบอิจฉาตาร้อนเบา เบา

เรือนหอหลังนี้เป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 1-3 แบ่งเป็นส่วนบริการด้านการแพทย์ ซึ่งตอนนี้การตกแต่งภายในเหลือเพียงการนำเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไม้เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์มาไว้เท่านั้น ส่วนบริเวณชั้น 4 และชั้น 5 ของตัวอาคารใช้เป็นส่วนของที่พักอาศัย

บริเวณชั้น 4 เมื่อออกจากตัวลิฟท์ของอาคารจะมองเห็นเป็นโถงตรงกลางขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยแชนเดอเลียช่อโตตรงกลางห้อง รอบๆ จัดสรรเป็นห้องต่างๆ รวมถึงยังมีประตูเปิดเชื่อมต่อไปยังระเบียงขนาดใหญ่ด้านนอกซึ่งออกแบบไว้เป็นซุ้มไม้ ประดับตกแต่งต้นไม้และหญ้าประดิษฐ์ ซึ่งในวันหมั้นบริเวณนี้ใช้จัดพิธีสงฆ์ในช่วงเช้า

นอกจากนี้บริเวณชั้น 4 ยังมีส่วนของห้องนอนและห้องต่างๆ ซอยเป็นห้องย่อยๆ อีกหลายห้อง รวมถึงห้องรับแขกที่ตอนนี้มีชุดโซฟาหนังสีเทาดำมาวางตกแต่ง เข้ากับชุดแชนเดอเลียดีไซน์เก๋บริเวณเพดาน ในบริเวณใกล้ๆ กันเป็นเคาน์เตอร์บาร์เชื่อมต่อกับห้องครัวที่ยังตกแต่งไม่เรียบร้อย

ชั้นลอยภายในอาคารที่เชื่อมต่อส่วนพักอาศัยระหว่างชั้น 4 และชั้น 5

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของบริเวณชั้น 4 ต่อเนื่องไปยังชั้น 5 นั่นคือบันไดเชื่อมต่อบริเวณโถงตรงกลาง ซึ่งทำให้ส่วนพักอาศัยบริเวณนี้ดูมีระดับและมีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนบริเวณชั้น 5 ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นบริเวณห้องพักส่วนตัวของทั้งคู่ แม้ตอนนี้ยังตกแต่งไม่เรียบร้อยดีแต่ก็รู้สึกได้ถึงความหรูหรา เพราะมีห้องแต่งตัวของหญิงแย้ที่ออกแบบเป็นแบบ Walk in closet รวมถึงยังมีห้องพระขนาดใหญ่ที่เริ่มมีการนำหิ้งบูชาขนาดใหญ่มาติดตั้งไว้แล้ว

หรูหราด้วยช่อแชนเดอเลียขนาดใหญ่


ห้องรับแขกด้านใน บริเวณชั้น 4

หากสังเกตโดยรวมจะพบว่าของที่ทั้งสองเลือกใช้และนำมาตกแต่งส่วนมากจะเป็นกระจก ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงสว่างและความหรูหราให้กับบ้านได้อีกด้วย ส่วนแชนเดอเลียนั้นแถบจะเห็นว่าเป็นของตกแต่งสำคัญที่ถูกนำมาใช้เกือบทั่วบริเวณบ้าน

ระเบียงด้านนอกอาคาร เหมาะมากสำหรับปาร์ตี้เอาท์ดอร์

รถสุดหรู

สำหรับภายนอกนั้นยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมไปถึงโรงยิมสำหรับออกกำลังกาย ดังนั้นที่นี่จึงพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งตัวเจ้าของบ้านและผู้ที่จะมาใช้บริการในอนาคต เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เรือนหอสุดอลังการดุจวิมานบนดินของทั้งคู่

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ อลังการ เรือนหอ 100 ล้าน วิมานสุดหรูของ “หญิงแย้” นนทพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook