บ้าน ‘ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช’ ออร์กาไนเซอร์มือหนึ่งเมืองไทย

บ้าน ‘ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช’ ออร์กาไนเซอร์มือหนึ่งเมืองไทย

บ้าน ‘ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช’ ออร์กาไนเซอร์มือหนึ่งเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณพอจะติดตามข่าวสารวงการบันเทิงอยู่บ้าง คุณต้องรู้จักคุณตือ สมบัษร ถิระสาโรช เจ้าแม่ออร์กาไนเซอร์มือหนึ่งที่สร้างงานอีเวนท์ระดับงานช้างๆ ของประเทศไทยมาแล้วนักต่อนัก สำหรับเขาเรื่องความคิดสร้างสรรค์ดูจะเป็นสิ่งสำคัญในการใช้รังสรรค์ผลงานต่างๆ และแน่นอนว่า Sanook! Home คาดหวังว่าบ้านของเจ้าแม่ออร์กาไนเซอร์ต้องทำให้เราเซอร์ไพรส์ และมันก็เป็นจริง เพราะบ้านของคุณตือนั้นสะท้อนเอกลักษณ์ที่ดูเป็นตัวตนของเขาอย่างชัดเจน

บ้านที่เราแอบส่องใน IG นั้นดูเหมือนจะเป็นบ้านสองหลังทั้ง โดยหลังหนึ่งอยู่ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งโทนสีที่ใช้หลักๆ คือ “สีขาว” และสไตล์การปล่อยโล่ง เน้นการใช้พื้นที่ตอบสนองประโยชน์ใช้สอยให้เต็มแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมทั้งในแต่ละส่วนของบ้านนั้นก็ดูเหมือนเจ้าของบ้านจะตั้งใจให้มันสามารถประยุกต์เป็นที่นั่งทำงาน หรือในเวลาเดียวกันอาจจะทำให้มันกลายเป็นที่นั่งชิล จิบเครื่องดื่มที่ชอบในเวลาถัดมา

มิกซ์แอนด์แมตช์ แตกต่างแต่เข้ากันลงตัว

สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นมากสำหรับบ้านของคุณตือนั่นก็คือการตกแต่งบ้านตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ ซึ่งดูแล้วคล้ายการมิกซ์แอนด์แมตช์ เพราะของแต่ละชิ้นในบ้านที่ดูจะเป็นคนสไตล์แต่ก็นำมาตั้งรวมกันในพื้นที่เดียวกันได้อย่างลงตัว สไตล์การออกแบบตกแต่งก็ไม่ได้แบ่งเป็นสไตล์นั้นสไตล์นี้ชัดเจน เพราะเจ้าของบ้านดูเหมือนต้องการแค่เติมหน้าที่ให้พื้นที่โล่งเดิมเป็นพื้นที่ใช้งานทุกพื้นที่ ดังนั้นของทุกอย่างที่ตั้งอยู่ในบ้านจึงเป็นของที่คุณตือใช้งานและใช้ประโยชน์ได้ทั้งหมด มิใช่เพียงการซื้อของจำนวนมหาศาลมาเพื่อตั้งโชว์เท่านั้น

 

บรรยากาศบ้านโล่งๆ เรียบง่ายที่จังหวัดลำปางของคุณตือ

และนี่คือบ้านของออร์กาไนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเขาอย่างชัดเจน

ขอบคุณภาพจาก IG:@tueslove

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ บ้าน ‘ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช’ ออร์กาไนเซอร์มือหนึ่งเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook