ส่องบ้านโย ยศวดี อบอุ่น น่ารัก พร้อมกับเจ้าสี่ขา หมาตัวน้อยๆ

ส่องบ้านโย ยศวดี อบอุ่น น่ารัก พร้อมกับเจ้าสี่ขา หมาตัวน้อยๆ

ส่องบ้านโย ยศวดี อบอุ่น น่ารัก พร้อมกับเจ้าสี่ขา หมาตัวน้อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบหุ่นก้านยาวสาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร ผู้หญิงที่ใส่ใจสุขภาพ และดูแลรูปร่างของตัวเองเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งเธอยังรักสุนัขแบบสุดจิตสุดใจ ถึงขนาดแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งของบ้านเป็นที่อยู่อาศัยของสุนัขด้วย

Sanook! Home เลยอยากพาคุณไปส่องบ้านคุณโย ยศวดี ที่เธออาศัยอยู่บ้านหลังนี้ร่วมกับบรรดาสุนัขจำนวนมากที่เธอรักและดูแลไว้

บ้านของสาวโยเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น แบบโมเดิร์นร่วมสมัย ด้านหน้าตัวบ้านเป็นพื้นที่โล่งสำหรับจอดรถ รวมถึงใช้เป็นที่นั่งเล่น

ส่วนภายในตัวบ้านบริเวณแรกหลังจากเปิดประตูเข้าไปจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งที่แบ่งเป็นห้องรับแขกมีโซฟาหนังแท้สีน้ำตาลที่เจ้าตัวชื่นชอบและตั้งใจเลือกซื้อมาเพื่อพักผ่อน แต่ในท้ายที่สุดโซฟานั้นกลับกลายเป็นที่นอนและเบาะขับถ่ายหนัก-เบาของบรรดาสุนัขจอมซนแทน

พื้นที่ต่อเนื่องจากห้องรับแขกเป็นส่วนรับประทานอาหารและส่วนทำครัวแบบง่ายๆ โต๊ะทานข้าวเป็นงานดีไซน์แบบร่วมสมัย และในบริเวณใกล้เคียงกันนั้นยังมีประตูบานใหญ่ที่สามารถเปิดออกไปสู่สวนไม้ร่มรื่นขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่นอกตัวบ้านได้ด้วย ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้ยังใช้เป็นที่จัดงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ของสาวโยอีกด้วย

สำหรับบ้านชั้นสองนั้นใช้เป็นที่เลี้ยงสุนัขแบบเปิดโล่ง และมีการกั้นพื้นที่สำหรับเป็นเบาะนอนของบรรดาเจ้าสี่ขา อีกทั้งในบริเวณชั้นเดียวกันนี้ยังเป็นที่ตั้งของห้องแต่งตัว ตรงกลางห้องมีเคาน์เตอร์สำหรับเก็บเครื่องประดับ ข้าวของกระจุกกระจิก และของใช้ส่วนตัวของเธอ ความพิเศษของห้องนี้อีกหนึ่งอย่างคือมีห้องอาบน้ำในตัว

เมื่อขึ้นไปชั้น 3 ของตัวบ้าน ส่วนนี้สาวโยใช้เป็นที่พักอาศัยจริง เพราะแบ่งเป็นห้องนอน พื้นที่ทำงาน ห้องน้ำ และโซนแต่งตัว สไตล์การออกแบบและตกแต่งบ้านหลังนี้สาวโยเป็นคนลงมือทำเองทั้งหมดแบบไม่พึ่งสถาปนิกเลย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ บ้านนางแบบสาวสวยหุ่นดี ดูแล้วเน้นความเรียบง่ายและเท่ๆ มากกว่าความฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง แต่ที่น่ารักก็คือมีบรรดาเจ้าสุนัขตัวจุ่นวิ่งวุ่นวายสร้างสีสันอยู่ภายในบ้าน ดูแล้วคงเป็นความสุขที่สมบูรณ์แบบอย่างหนึ่งของสาวโยเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG :@yoyossavadee


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ส่องบ้านโย ยศวดี อบอุ่น น่ารัก พร้อมกับเจ้าสี่ขา หมาตัวน้อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook