ส่องเรือนหอคู่รักคนดัง สวยหรู น่าอยู่เวอร์

ส่องเรือนหอคู่รักคนดัง สวยหรู น่าอยู่เวอร์

ส่องเรือนหอคู่รักคนดัง สวยหรู น่าอยู่เวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันวาเลนไทน์เข้ามาทุกที มาดามป้าก็เริ่มนึกถึงความสุข ความหวาน และความอบอุ่นของความรัก (ที่มาดามป้าไม่มี 555) จากคู่รักคนดังที่เพิ่งสละโสดไปได้ไม่นาน บางคู่ก็อาจเลือกที่จะอยู่ด้วยกันแบบสองคนเพื่อใช้เวลาร่วมกันให้เต็มที่ก่อนที่จะตัดสินใจมีเจ้าตัวน้อยๆ แต่บางคู่ก็เตรียมพร้อมเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่

มาดามป้าก็เลยอยากจะพาทุกคนไปส่องดูบ้านหรือเรือนหอของคู่รักที่เพิ่งสละโสดไป ลองไปดูกันว่ารังรักของพวกเขาจะอบอุ่น น่าอยู่ และกรุ่นไปด้วยกลิ่นอายแห่งความโรแมนติกขนาดไหน ประเดิมกันที่คู่แรกเป็นบ้านของคู่รักนักแข่งรถสาวกระแต ศุภักษร ไชยมงคลกับคุณ หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์



ภายนอกตัวบ้านที่ดูเรียบง่ายและร่มรื่นน่าอยู่

พื้นที่บริเวณโถงรับแขกที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรากับโซฟาหนังสีน้ำตาลและแชนเดอเลียดีไซน์แบบย้อนยุค


เรือนหอหลังถัดไปเป็นของคู่รักวงการศัลยกรรมเพราะฝ่ายหญิงคือหญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ส่วนฝ่ายชายก็คือแฟนหนุ่มนพ.นพรัตน์ รัตนวราห คุณหมอผู้ทำศัลยกรรมให้กับเธอ คู่รักคู่นี้ถือเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันเพราะเพิ่งแต่งงานและจดทะเบียนสมรสไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยสถานที่จัดงานก็คือเรือนหอมูลค่า 100 ล้านบาทของทั้งคู่ ซึ่งเรือนหอที่ว่านั้นนอกจากจะใช้เป็นที่พักอาศัยแล้วยังทำเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมสถานที่ทำงานของทั้งคู่อีกด้วย

เรือนหอหลังนี้เป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 1-3 แบ่งเป็นส่วนบริการด้านการแพทย์ ซึ่งตอนนี้การตกแต่งภายในเหลือเพียงการนำเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไม้เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์มาไว้เท่านั้น ส่วนบริเวณชั้น 4 และชั้น 5 ของตัวอาคารใช้เป็นส่วนของที่พักอาศัย บริเวณชั้น 4 เมื่อออกจากตัวลิฟท์ของอาคารจะมองเห็นเป็นโถงตรงกลางขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยแชนเดอเลียช่อโตตรงกลางห้อง รอบๆ จัดสรรเป็นห้องต่างๆ รวมถึงยังมีประตูเปิดเชื่อมต่อไปยังระเบียงขนาดใหญ่ด้านนอกซึ่งออกแบบไว้ เป็นซุ้มไม้ ประดับตกแต่งต้นไม้และหญ้าประดิษฐ์

นอกจากนี้บริเวณชั้น 4 ยังมีส่วนของห้องนอนและห้องต่างๆ ซอยเป็นห้องย่อยๆ อีกหลายห้อง รวมถึงห้องรับแขกที่ตอนนี้มีชุดโซฟาหนังสีเทาดำมาวางตกแต่ง เข้ากับชุดแชนเดอเลียดีไซน์เก๋บริเวณเพดาน ในบริเวณใกล้ๆ กันเป็นเคาน์เตอร์บาร์เชื่อมต่อกับห้องครัวที่ยังตกแต่งไม่เรียบร้อย ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของบริเวณชั้น 4 ต่อเนื่องไปยังชั้น 5 นั่นคือบันไดเชื่อมต่อบริเวณโถงตรงกลาง ซึ่งทำให้ส่วนพักอาศัยบริเวณนี้ดูมีระดับและมีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนบริเวณชั้น 5 ซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นบริเวณห้องพักส่วนตัวของทั้งคู่ แม้ตอนนี้ยังตกแต่งไม่เรียบร้อยดีแต่ก็รู้สึกได้ถึงความหรูหรา เพราะมีห้องแต่งตัวของหญิงแย้ที่ออกแบบเป็นแบบ Walk in closet รวมถึงยังมีห้องพระขนาดใหญ่ที่เริ่มมีการนำหิ้งบูชาขนาดใหญ่มาติดตั้งไว้แล้ว

หากสังเกตโดยรวมจะพบว่าของที่ทั้งสองเลือกใช้และนำมาตกแต่งส่วนมากจะเป็นกระจก ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงสว่างและความหรูหราให้กับบ้านได้อีกด้วย ส่วนแชนเดอเลียนั้นแถบจะเห็นว่าเป็นของตกแต่งสำคัญที่ถูกนำมาใช้เกือบทั่วบริเวณบ้าน

สำหรับเรือนหอหลังสุดท้ายเป็นของคู่รักสุดจี๊ดอย่างนักแสดงและดีเจหนุ่มบีม ศรัณยู ประชากิจ กับชาช่า ทามาดะ ที่แต่งงานกันไปได้พักใหญ่แล้ว เรือนหอของทั้งคู่ดูแล้วบางครั้งก็ชวนให้นึกถึงโชว์รูมรถแข่ง หรือแกลอรี่รถเนื่องจากฝ่ายชายชื่นชอบและมีรถสะสมไว้จำนวนหลายคัน

บีม ศรัณยู ประชากิจ กับชาช่า ทามาดะ

บรรยากาศภายในตัวบ้านในช่วงวันตรุษจีนที่อยู่กันพร้อมหน้าอย่างอบอุ่น

เห็นแล้วก็ไม่แน่ใจว่าเป็นบ้านหรือโชว์รูมรถยนต์หรูของหนุ่มบีมกันแน่


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับภาพความหรูหราและความโรแมนติกหลังชีวิตแต่งงานของคู่รักทั้ง 3 คู่

ขอบคุณภาพจาก IG:@beamsaranyoo และ IG:@iamkratae

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ส่องเรือนหอคู่รักคนดัง สวยหรู น่าอยู่เวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook