ส่อง “บ้านสรยุทธ” บ้านพักตากอากาศสุดหรูที่ “เขาใหญ่”

ส่อง “บ้านสรยุทธ” บ้านพักตากอากาศสุดหรูที่ “เขาใหญ่”

ส่อง “บ้านสรยุทธ” บ้านพักตากอากาศสุดหรูที่ “เขาใหญ่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุดคดีมหากาพย์ของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" และ "บริษัท ไร่ส้ม จำกัด" ได้บทสรุปแล้วเมื่อศาลฎีกาอ่านคำพิพากษาแก้ให้ลงโทษ นายสรยุทธ เป็น 6 ปี 24 เดือน จากเดิมรับโทษ 13 ปี 4 เดือน  พร้อมกับให้เหตุผลว่า นายสรยุทธ เป็นสื่อมวลชนอาวุโสทำคุณงามความดี แต่ย่อมต้องทำตัวเป็นแบบอย่างแก่สื่อมวลชนอื่น และประพฤติปฏิบัติตัวให้ดี ซึ่งช่วงก่อนมีบทสรุปเช่นนี้คุณสรยุทธก็อยู่ในช่วงที่ลดบทบาทการเป็นพิธีกรข่าว ทำให้เขาได้มีเวลาพักผ่อนที่บ้านเขาใหญ่ของตนเอง เราจึงอยากพาทุกคนไปชมบรรยากาศบ้านที่เขาใหญ่ของเขา

>> ด่วน! ศาลฎีกาตัดสินจำคุก สรยุทธ 6 ปี 24 เดือน ไม่รอลงอาญา คดียักยอกค่าโฆษณาเกินเวลา

>> ย้อนไทม์ไลน์คดีดัง "สรยุทธ-ไร่ส้ม" จากวันแรก สู่บทสรุปฎีกาจำคุก 6 ปี 24 เดือน

Sanook! Home ก็เลยไม่พลาดแอบส่อง IG ของคุณสรยุทธ ก็เริ่มเห็นภาพบรรยากาศบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ ซึ่งเข้าใจว่าเขาคงใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อนที่บ้านสุดหรูหลังนี้

โดยบ้านพักตากอากาศของคุณสรยุทธหลังนี้ปลูกอยู่ที่เขาใหญ่ สร้างอยู่บนเนื้อที่หลายร้อยไร่ ที่ผ่านมาคุณสรยุทธมักจะเดินทางไปพักทุกช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งบ้านหลังนี้มีมูลค่าก่อสร้างไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท โดยในท้ายที่สุดเจ้าของบ้านคนข่าวอย่างคุณสรยุทธหวังให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านพักในช่วงตนเองปลดเกษียณ

>> "สรยุทธ" พาทัวร์บ้านคุณแม่ที่เขาใหญ่ ทักทายต้นไม้บนที่ดิน 8 ไร่

การตกแต่งภายในบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้คุณสรยุทธเองก็เอาใจใส่ด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเองรวมไปถึงต้นไม้ที่อยู่โดยรอบอีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : @sorrayuth9111

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่อง “บ้านสรยุทธ” บ้านพักตากอากาศสุดหรูที่ “เขาใหญ่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook