5 บ้านคนดัง “สไตล์หลุยส์” แนวอื่นหลบไป สวยโดนใจ ต้องสไตล์นี้

5 บ้านคนดัง “สไตล์หลุยส์” แนวอื่นหลบไป สวยโดนใจ ต้องสไตล์นี้

5 บ้านคนดัง “สไตล์หลุยส์” แนวอื่นหลบไป สวยโดนใจ ต้องสไตล์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมามาดามป้าได้มีโอกาสนั่งคลิก นั่งส่อง นั่งซูม บ้าน ดารา คนดัง เหล่าเซเลบริตี้ต่างๆ ก็เห็นว่ามีดารา ศิลปินจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบและเลือกตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรป หรือบางคนอาจเรียกว่าสไตล์หลุยส์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในเรื่องของความหรูหรา วิจิตรตระการตา เห็นแล้วแบบว่าหรูชะมัด

มาดามป้าก็เลยเอาเวลาทั้งหมดที่มีไปเฟ้นมาว่ามี บ้านใหม่ น่าอยู่ คนดังหลังไหนบ้างที่โปรดปรานการตกแต่งสไตล์หลุยส์เป็นพิเศษ ซึ่งก็รวบรวมมาได้ทั้งหมด 5 หลัง บอกเลยว่าแต่ละหลังงดงามไม่แพ้กันจริงๆ

มุมห้องรับแขก ทั้งโซฟา ผ้าม่าน กรอบรูป ตู้เก็บของโอ้โห....หรูหราสะดุดตาน่าดู

ดูห้องนอนซะก่อน หัวเตียงบุผ้าเนื้อมันดีไซน์อ่อนช้อย กับโคมไฟหัวเตียงที่ทำจากคริสตัล


บางทีเห็นแล้วก็นึกว่าปราสาท

ขอบคุณภาพจาก IG : @amy_ratchada

1.บ้านเอมมี่ รัชฎา คฤหาสน์หลังใหญ่ของสาวประเภทสองคนสวย เอมมี่ รัชฎา หลังนี้เป็นเรือนหอที่เอมมี่กับเอยหวานใจสาวหล่อ ได้ช่วยกันทำงานเก็บเงินสร้างขึ้นมา โดยมีมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท บ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ในหมู่บ้านเดอะปาร์ม พัฒนาการ 38 สำหรับการตกแต่งภายในบ้านนั้นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งประดับส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์ยุโรป

มุมโซฟารับแขกชุดรับแขกสุดหรูที่บุผ้าลวดลายสไตล์ยุโรป

2.บ้านไฮโซม่านฟ้า สมแล้วที่เธอถูกเรียกว่าเป็นไฮโซเพราะบ้านของเธอตกแต่งได้หรูหราอลังการดาวล้านดวงมากๆ ตั้งแต่ห้องรับแขกที่ตกแต่งในสไตล์คลาสสิก เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์หลุยส์เป็นหลัก และเลือกสีทองเป็นสีหลักทำให้บ้านออกมางดงาม ส่วนบริเวณโถงบันไดใช้กระจกบานใหญ่ ปูด้วยพรมสีแดง วอลล์เปเปอร์ด้านข้างก็เลือกลวดลายได้หรูหราเอามากๆ เมื่อประกอบเข้ากับแชนเดอเลียช่อใหญ่ยิ่งเสริมให้บ้านดูมีราคามากยิ่งขึ้น


แบบว่าไม่ว่ามุมไหนก็ดูหรูหรา แม้แต่ในห้องน้ำที่เลือกโมเสคสีดำดูเท่ แต่ก็ยังเอากระจกใส่กรอบสีทองสุดแพงมาตกแต่งให้ดูมีราคายิ่งขึ้นไปอีก

ขอบคุณภาพจาก IG : @marnfah

3.บ้านเก๋ กันยกร จริงๆ Sanook! Home เคยพาทุกคนไปเยี่ยมบ้านของอดีตนางงามเก๋ กันยกรกันไปแล้ว เพราะล่าสุดเธอเพิ่งออกมาเปิดบ้านประกาศความหรูหรา เวอร์วัง ด้วยบ้านที่เน้นการตกแต่งในสไตล์ยุโรป จนเผลอคิดไปว่านี่เป็นปราสาทหรือเปล่า ลองมาดูกันว่าแต่ละจุดในบ้านของเธอเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

มุมห้องรับแขกที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์สุดหรู เน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสีทองเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชุดโซฟา โต๊ะกลาง โต๊ะวางของบริเวณผนังด้านหลัง หรือกรอบรูป กรอบกระจกประทับผนัง คาดว่าสีทองแบบนี้นอกจากจะดูหรูหราไฮโซแล้ว ในทางความเชื่อน่าจะเป็นสีที่ทำให้เกิดความเป็นสิริมงคลและนำมาซึ่ง ทรัพย์สินต่างๆ อีกด้วย

 


นอกจากของตกแต่งบ้านแล้ว ความรวยที่ไม่ปราณีใครยังถูกการันตีด้วยเครื่องประดับทุกชิ้นของเธอ เห็นแล้วรับรองแสบตาแน่ๆ



ขอบคุณภาพจาก IG:@khun_lederer44

4.บ้านตุ๊กกี้ บ้านสุดหรูของตุ๊กกี้หลังนี้ราคาไม่ใช่เล่นๆ เพราะราคาเกือบ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว แต่บ้านหลังนี้ตุ๊กกี้ร่วมเก็บหอมรอมริบเงินจากการทำงานกับแฟนหนุ่มบูบู้จนได้บ้านในฝัน สำหรับการตกแต่งเน้นความหรูหราดุจวิมาน

 

เตียงนอนสไตล์หลุยส์


ขอบคุณภาพจาก IG:@tukky66

5.บ้านแจ๊ส ชวนชื่น หลังนี้สร้างขึ้นมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเพื่อใช้เป็นเรือนหอ ระหว่างตนเองกับศรีภรรยาคนสวย แจง ปุณณาสา และลูกสาวหน้าตาน่ารัก "น้องแตงไทย" พยานรัก แม้นอกตัวบ้านจะออกแบบมีลักษณะโมเดิร์น แต่ภายในตัวบ้านทั้งคู่กลับเลือกการตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรปที่เต็มไปด้วยความหรูหรา

 

บรรยากาศของบ้านที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์


เตียงนอนสุดหรูสไตล์ยุโรปที่เพิ่มความสวยงามด้วยลวดลายอย่างละเอียด


ขอบคุณภาพจาก IG: @jazzpadung

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ 5 บ้านคนดัง “สไตล์หลุยส์” แนวอื่นหลบไป สวยโดนใจ ต้องสไตล์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook