เปิดบ้าน “ดาต้า ดรัลชรัส” นักแสดง นักร้องสาวคนสวยที่กำลังจะสละโสด

เปิดบ้าน “ดาต้า ดรัลชรัส” นักแสดง นักร้องสาวคนสวยที่กำลังจะสละโสด

เปิดบ้าน “ดาต้า ดรัลชรัส” นักแสดง นักร้องสาวคนสวยที่กำลังจะสละโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยภาพพรีเวดดิ้งมาแล้ว ก็ทำให้หลายๆ คนรู้สึกอิจฉากับภาพสุดหวานของ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ นักร้อง นักแสดงชาวไทยที่โกอินเตอร์จนได้ร่วมแสดงซีรี่ย์เกาหลีชื่อดังมาแล้ว กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการคุณบอย-พิบูล พิหเคนทร์ Sanook! Home เคยไปเยี่ยมบ้านของสาวคนนี้กันมาแล้ว มาดูกันหน่อยว่าบ้านของเธอเป็นอย่างไรกันบ้าง

น้องดาต้าเล่าว่าบ้านหลังนี้เธออยู่มา 8 ปีแล้ว โดยเธอตั้งใจย้ายออกมาอยู่นอกตัวเมืองหน่อยเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดและทำให้การเดินทางสะดวก โดยระหว่างการพักอาศัยนั้นมีการปรับเปลี่ยนห้องรับแขกด้านบนที่เป็น  Open Space ด้วยการกั้นห้องเพิ่มเป็นห้องทำงาน ที่ใช้เป็นห้องสมุดไปด้วยในตัว เนื่องจากสมาชิกในบ้านชอบอ่านหนังสือเหมือนกัน

 

บรรยากาศโถงรับแขก

สำหรับโจทย์ในการตกแต่งบ้านนั้นเธอตั้งใจวางไว้ให้เป็นสีสไตล์เอิร์ธโทน เพราะช่วยทำให้รู้สึกถึงความสบายมากกว่าการเลือกใช้สีฉูดฉาดเหมือนบ้านหลังเดิมที่แต่ละห้องเป็นสีเขียว สีชมพู พอย้ายมาบ้านหลังใหม่จึงอยากทำให้บ้านดูซอฟท์ลงด้วยการใช้สีน้ำตาลอ่อน น้ำตาลเข้ม และสีครีมเป็นหลัก

โดยการออกแบบตกแต่งบ้านทั้งหมดน้องดาต้าเล่าว่าคุณแม่ของเธอจะเป็นคนดูแลเนื่องจากความชื่นชอบส่วนตัว สำหรับน้องดาต้าจะช่วยออกความเห็นว่าโคมไฟน่าจะเป็นแบบนี้ แชนเดอเลียน่าจะติดตรงนี้ รวมไปถึงพวกเครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงเลือกลายผ้า เนื้อผ้า นอกจากนี้เธอยังช่วยคุณแม่เลือกว่าควรตั้งเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ตรงไหนเพื่อให้เข้ากับโต๊ะ ตู้ ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกัน

เปียโนของใช้ในบ้านชิ้นที่ชอบและผูกพันมากที่สุด เพราะว่าอยู่มาตั้งแต่ดาต้า 5 ขวบ

โต๊ะทานข้าว Space สำหรับทุกคนในบ้าน

พื้นที่บ้านที่เธอใช้บ่อยสุดน่าจะเป็นโต๊ะทานข้าวซึ่งมักจะถูกดัดแปลงเป็นโต๊ะทำงานเสมอ เนื่องจากในบางครั้งเธอก็เลือกนั่งทานข้าวไปพร้อมการทำงาน เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้าน ดังนั้นพื้นที่บริเวณนี้จึงเป็น Space ที่ทุกคนได้อยู่อาศัยร่วมกัน แม้ต่างคนต่างจะนั่งทำงานแต่ก็ได้เห็นหน้ากัน ถือเป็นอุบายที่ดีของคุณแม่

ห้องนอนที่ดูอบอุ่นน่านอน

เลยไปถึงห้องนอนของดาต้ายังคงเน้นสีเอิร์ธโทนซึ่งเป็นสีหลักของบ้าน โดยเธอตั้งใจให้มีบรรยากาศคล้ายกับห้องนั่งเล่น เน้นความโล่ง โปร่ง เรียบๆ อยู่แล้วรู้สึกสบายตา สืบเนื่องมาจากห้องนอนเก่าของดาต้าเธอเพนท์มือผนังด้านหนึ่งเป็นสีชมพู ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นสีเขียว และสีเหลือง “ตอนนั้นติสท์ไง จะอาร์ตๆ สมัยเพิ่งเข้ามหาลัย ยังวัยรุ่น อยากทำอะไรอาร์ตๆ ก็เพนท์เอง” แต่เมื่อเธอโตขึ้นกลับเลือกที่จะอยู่ในที่ๆ ทำให้รู้สึกสบายตามากกว่า

บรรยากาศนอกบ้าน

บ้านที่เธออยู่มาหลายปีหลังนี้สร้างความประทับใจและช่วงเวลาดีๆ ให้กับเธอหลายต่อหลายครั้งรวมไปถึงเคยมีการจัดปาร์ตี้วันเกิดของดาต้า ซึ่งตอนนั้นใช้ธีมแฮร์รี่ พอตเตอร์ แขกที่มาร่วมงานจะแต่งตัวเข้ากับธีม ใครถูกใจจะได้รับรางวัล “ตอนนั้นดาต้าแต่งตัวเป็นลูกสนิช ใส่ปีกสีทอง เพื่อนๆ ก็แต่งเป็นแฮร์รี่มาเลย บางคนก็แต่งเป็นเฮอร์ไมโอนี่ ทุกคนก็เอ็นจอยกับคอสตูมมากค่ะ สนุกดี”


สวนไม้ร่มรื่นรอบตัวบ้าน

ช่วงเวลาที่ดีและเธอชื่นชอบที่สุดสำหรับบ้านหลังนี้คือเวลากลางคืนตอนจัดปาร์ตี้ เปิดไฟในบ้านและสวนให้ครบ ไม่ว่าช่วงเทศกาลไหนอย่างตอนปีใหม่การนำไฟมาประดับตามต้นไม้ ยิ่งทำให้บ้านมีบรรยากาศเป็นเทศกาลและเพิ่มสีสันมากยิ่งขึ้น

>> เปิดภาพพรีเวดดิ้งสุดหรู "ดาต้า ดรัลชรัส" กับแฟนหนุ่มไฮโซ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ เปิดบ้าน “ดาต้า ดรัลชรัส” นักแสดง นักร้องสาวคนสวยที่กำลังจะสละโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook