ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดโครงการบ้านเดี่ยว เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1260 ล้าน

ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดโครงการบ้านเดี่ยว เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1260 ล้าน

ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดโครงการบ้านเดี่ยว เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1260 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว จ.เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1,260 ล้าน ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยว ในพื้นที่สีเขียว Pre-sale เริ่ม 2.99 ล้าน

บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รุกตลาดที่อยู่อาศัยจังหวัดเชียงใหม่ ดึงกำลังซื้อคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ ปั้นโครงการ ‘วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ’ จำนวน 290 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 1,260 ล้านบาท ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่สีเขียวในโครงการ รวมกว่า 5 ไร่ พิเศษช่วง Pre-Sale ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท   

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยบริษัทฯทำตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่มาอย่างต่อเนื่อง จึงมีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคในพื้นที่อย่างลึกซึ้ง ประกอบกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการฯให้ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจคุณภาพชีวิต จึงทำให้ได้รับการตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ทั้งนี้เพื่อทดแทนโครงการบ้านเดี่ยวที่ปิดการขายได้ตามเป้าหมายแล้ว ล่าสุด จึงเปิดตัวโครงการ ‘วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ’ บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ท่ามกลางธรรมชาติของเชียงใหม่ ทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่วงแหวนรอบนอก สามารถเดินทางเข้าเมืองสะดวกได้หลายเส้นทาง มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ในจังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ภาคเหนือ รวมทั้งกลุ่มคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดี โดยจะเปิด Pre-Sale ในวันที่19- 20 มีนาคม 2559 นี้ ราคาพิเศษเริ่มต้นที่  2.99 ล้านบาท

‘วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ’ ภายใต้แนวคิด ‘สังคมคุณภาพ อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างลงตัว’  บนเนื้อที่โครงการกว่า 83 ไร่ มีจุดเด่นที่การดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางโครงการฯให้กลมกลืนกับธรรมชาติและทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ มีพื้นที่สีเขียวรวมถึงกว่า 5 ไร่ ประกอบด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่, Strip Park พื้นที่สีเขียวกระจายรอบโครงการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับกิจกรรมวันว่างของทุกครอบครัวได้อย่างอิสระ อาทิ  Bike Lane ช่องทางสำหรับปั่นจักรยาน, Jogging Track ลู่วิ่งกลางแจ้ง, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส ฯลฯ

แบบบ้านออกแบบให้ตอบโจทย์ทั้งครอบครัวขนาดเริ่มต้นถึงครอบครัวใหญ่ เน้นความโปร่งโล่ง เปิดรับทัศนียภาพรอบด้าน มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ โมเดิร์นสไตล์ เน้นความทันสมัยเรียบง่ายและอิตาเลียนสไตล์ ดูหรูหราด้วยสถาปัตยกรรมจากประเทศอิตาลี ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 50-217 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 138-281 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นภายใน ขนาด 3-4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ

  ทำเลโครงการฯ ติดถนนวงแหวนรอบนอก (ดอยสะเก็ด-สันกำแพง) จังหวัดเชียงใหม่ ตอบโจทย์การเดินทางอันสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเข้าซอย เชื่อมสู่ใจกลางเมืองเขียงใหม่ได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งจากถนนดอยสะเก็ดและสันกำแพง ใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมแหล่งจับจ่ายใช้สอยและเดินทางสู่สถานที่สำคัญต่างๆ ได้สะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาด สถานศึกษา โรงพยาบาล สนามบิน อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต  ตลาดสันทราย  ตลาดเจริญเจริญ  โรงเรียนวารีเชียงใหม่ โรงเรียนมงฟอร์ต โรงเรียนนานาชาตินครพายัพ มหาวิทยาลัยพายัพ ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่  โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ฯลฯ โครงการฯยังพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยระบบ Double Security แยกส่วนผู้พักอาศัยและผู้มาเยือน  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดแบบ CCTV และติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้านแบบ Magnetic & Shock Sensor ท่านผู้สนใจเข้าร่วมงาน Pre-Sale หรือเข้าเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1388 www.qh.co.th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดโครงการบ้านเดี่ยว เชียงใหม่ “วรารมย์ พรีเมี่ยม แก้วนวรัฐ” มูลค่ากว่า 1260 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook