"บ้านดารา" ที่แม้จะไม่ใช่ตัวพ่อ ตัวแม่ แต่บ้านหลังใหญ่ใช้ได้เลย

"บ้านดารา" ที่แม้จะไม่ใช่ตัวพ่อ ตัวแม่ แต่บ้านหลังใหญ่ใช้ได้เลย

"บ้านดารา" ที่แม้จะไม่ใช่ตัวพ่อ ตัวแม่ แต่บ้านหลังใหญ่ใช้ได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติเรามักฮือฮากับความหรูหราอลังการของบ้านซูเปอร์สตาร์เบอร์ต้นๆ แต่รู้ไหมว่าเหล่าดาราที่ไม่ใช่ตัวหลัก หรือมักจะได้รับบทรองๆ ในละคร ภาพยนตร์ ก็มีบ้านสวยไม่แพ้บรรดาซูเปอร์สตาร์เหมือนกัน Sanook! Home เลยรวบรวม บ้านสวยของบรรดานักแสดงบทรองๆ มาให้ชื่นชมกัน เพราะต้องบอกเลยว่าบางหลังก็ใหญ่โตน่าอยู่ไม่แพ้บรรดาตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการเหมือนกัน

 

บ้านอันร่มรื่นของนักแสดงมากความสามารถ

บ้านท็อป ดารณีนุช

ขอบคุณภาพจาก IG : @topdaraneenute

เริ่มกันที่หลังแรก บ้านหลังงามของท็อป ดารณีนุช นักแสดงที่มักจะได้รับบทเป็นตัวรองๆ แต่ในละครหรือภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เธอแสดงนั้น ต้องบอกว่าทุกคนติดใจและจดจำถึงความสามารถของนักแสดงสาวใหญ่คนนี้ได้ทั้งนั้น ปัจจุบันแม้เธอจะหย่าขาดกับสามีไปแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของลูกชายที่น่ารัก 2 คนอย่างเต็มที่ และดูเหมือนเธอจะสวย หุ่นดี มีความสุขกับชีวิตขึ้นทุกวัน Sanook! Home ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงดูอารมณ์ดีและสดใสตลอดเวลา เพราะเมื่อเห็นบ้านของเธอแล้วก็ถึงกับตาค้างเพราะบ้านน่าอยู่ แถมยังร่มรื่นมากๆ สวยก็สวย การตกแต่งภายในบ้านก็อบอุ่น น่าอยู่ เฮ้อ...ใครว่าเป็นตัวประกอบแล้วไม่รวย ไม่ปัง ไม่เชื่อหรอกค่ะ

หรูหรา ไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ

บ้านบอย โชคชัย

ขอบคุณภาพจาก IG: boy_chokchai

บ้านหลังถัดมาเป็นบ้านของนักแสดงหนุ่มบอย โชคชัย ซึ่งเรามักเห็นเขารับบทเป็นตัวร้ายในละครหลายเรื่อง เรียกว่าเล่นบทร้ายทีไร มีเกลียดเข้าไส้กันแน่นอน แต่ล่าสุด หนุ่มบอย โชคชัย ก็ทุบกระปุกสร้างบ้านในฝันหลังย่อมๆ ของตัวเองขึ้นมาจนสำเร็จ เห็นแล้วขอปรบมือดังๆ ในความขยัน มุ่งมั่น และมีความอดทนในการเก็บเงินสร้างบ้าน เห็นไหมล่ะว่า ตัวร้ายก็ใช่จะอยู่บ้านหลังเล็ก เห็นแบบนี้ก็รู้ว่าราคาไม่ธรรมดาเหมือนกัน ภายนอกตัวบ้านตกแต่งเสร็จเรียบร้อย แต่ภายในยังรอตกแต่งอีกนิดหน่อย

บ้านหนูเล็ก ก่อนบ่าย

ขอบคุณภาพจาก IG : nulek_kaka

ถัดมากับบ้านนักแสดงตลกมากฝีมือ และมีน้ำเสียงการพูดที่แตกต่างกับหนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะมีประเด็นดราม่าเรื่องการสร้างบ้านหลังใหญ่ หลังใหม่ให้คุณพ่อ คุณแม่ แต่เราว่าอย่าได้แคร์เลยค่ะ เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะการที่คนๆ หนึ่งจะขยันทำงานอดออมเก็บเงินสร้างบ้านในฝันให้ตัวเองหรือคุณพ่อคุณแม่มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดบาปแต่ประการใด แถมบ้านของเธอยังสร้างซะหลังใหญ่ น่าอยู่ มีพื้นที่สวนสวยๆ อยู่รอบบ้านอีกด้วย

บ้านกอล์ฟ เบญจพล

ขอบคุณภาพจาก IG : golfbenjaphon

กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ สำหรับนักแสดง พิธีกร นักร้องสุดฮาคนนี้หลังแต่งงานแล้วก็ดูเหมือนชีวิตจะสุดแฮปปี้ เพราะวันๆ นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว พอลองส่อง IG ของเขาเรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าชีวิตอีกส่วนหนึ่งของเขาตอนอยู่บ้านนั้นจะหมดไปกับการทำงานบ้าน โดยเฉพาะรดน้ำต้นไม้ ทำความสะอาดบ้าน โดยมีศรีภรรยาคอยเป็นกำลังใจ เห็นแล้วก็น่ารักสุดๆ สำหรับนักแสดงคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่งานแน่น งานเยอะตลอด จึงไม่น่าแปลกใจว่าจะสร้างบ้าน สร้างฐานะของตัวเองได้แบบอบอุ่น เพราะนอกจากบ้านแล้วเห็นสนามรอบๆ บ้านก็รู้ว่าบ้านคงไม่เล็กหรอก

บ้านเป๊กกี้ ศรีธัญญา

การตกแต่งด้านในตัวบ้าน

ขอบคุณภาพจาก IG  : pexky_sretunya

สุดท้ายกับบ้านดารา พิธีกรสาวอารมณ์ดีเป๊กกี้ ศรีธัญญา คนนี้เริ่มต้นเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปจากรายการร้องเพลงสไตล์เงาเสียง ด้วยความสามารถที่หลากหลายทำให้เธอเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในเวลาเพียงไม่นาน แม้จะรับบทเป็นเลขานุการ หรือนักแสดงตัวเล็กๆ ในละครแต่ละเรื่อง แต่ต้องถือว่าเธอเรียกเสียงหัวเราะ หรือทำให้คนจดจำเธอได้ไม่ยากเลยทีเดียว บ้านหลังนี้จึงถือเป็นความสำเร็จ และสิ่งพิสูจน์ความสามารถ ความขยันขันแข็งของเธอได้เป็นอย่างดี

นอกจากดารา นักแสดงเหล่านี้แล้ว ก็ยังมีดาราที่อาจจะไม่ได้รับบทโดดเด่นในวงการอีกหลายคนที่ตั้งอกตั้งใจทำงานจนเก็บเงินสร้างบ้านเป็นของตัวเองได้ แหม ! น่าชื่นชมจริงๆ ค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ "บ้านดารา" ที่แม้จะไม่ใช่ตัวพ่อ ตัวแม่ แต่บ้านหลังใหญ่ใช้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook