ภาพล่าสุด “คอนโดชมพู่ อารยา” ตกแต่งสีหวานผสมกลิ่นอายแบบนิทาน

ภาพล่าสุด “คอนโดชมพู่ อารยา” ตกแต่งสีหวานผสมกลิ่นอายแบบนิทาน

ภาพล่าสุด “คอนโดชมพู่ อารยา” ตกแต่งสีหวานผสมกลิ่นอายแบบนิทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮากันหนักมากสำหรับการไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ของดาราสาว “ชมพู่ อารยา” เพราะเธอเป็นแบรนด์แอมบาซเดอร์ลอรีอัล ไทยแลนด์เพียงหนึ่งเดียว ความสวยงามของเธอเข้าตาจนใครๆ ก็เรียกเธอว่า “ควีน ออฟ คานส์”

ข้าวของเครื่องใช้สไตล์เฉพาะสำหรับชมพู่ อารยา

Sanook! Home เลยไม่อยากตกเทรนด์ เพราะล่าสุดสาวชมพู่ได้ลงภาพความหรูหราภายในคอนโดมิเนียมส่วนตัว เรียกได้ว่าเห็นแล้วก็รู้ทันทีว่าเป็นคอนโดของสาวเจ้าอย่างแน่นอน ก็จะอะไรซะอีกล่ะคะ ดูได้จากของตกแต่งในคอนโดมิเนียมของเธอซะก่อน

บอกเลยว่าห้องหรือมุมต่างๆ ของชมพู่ล้วนสะท้อนสไตล์และความชื่นชอบส่วนตัวของเธอออกมาอย่างชัดเจน เพราะเธอเป็นคนที่ชอบสะสมพวกตุ๊กตาแบบต่างๆ หลากหลาย ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าในทุกๆ ห้องจะเต็มไปด้วยของสะสมสไตล์ชมพู่ อารยา

ห้องนั่งเล่นสุดน่ารัก ห้องนั่งเล่นของสาวชมพู่ใช้โซฟาผ้าเป็นเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่งที่ตั้งโชว์โดดเด่นอยู่ภายในห้อง เพิ่มความน่ารักด้วยตุ๊กตาแบบต่างๆ ที่เธอชอบและสะสมมีทั้งเฟอร์บี้ โพนี่ ฯลฯ หมอนอิงลายผ้าพิมพ์สีสดเสริมให้บรรยากาศห้องยิ่งมีสีสัน สำหรับบริเวณผนังตกแต่งด้วยภาพเพ้นท์รูปบีเวอร์

ห้องแต่งตัว ด้วยความเป็นเจ้าแม่แฟชั่น ห้องแต่งตัวของสาวชมพู่จึงมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับตู้เสื้อผ้าใบใหญ่ ที่เก็บรองเท้า รวมไปถึงเครื่องประดับต่างๆ ที่เธอใช้งาน

ห้องนอน ห้องนอนสีขาวน่านอนของเธอดูหรูหราด้วยเตียงนอนสีขาวที่หัวเตียงบุผ้าสีหวาน เข้ากับชุดเครื่องนอน และโต๊ะข้างเตียงในสไตล์วินเทจ ที่ยังคงกลมกลืนกับผนังที่ทำลวดลายและตกแต่งเป็นขลิบสีทอง

เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า สวย หรูหราสมราคา "ควีน ออฟ คานส์" ของชมพู่ อารยา จริงๆ ค่ะ


บทความน่าสนใจ >>

รีวิวคอนโดติดรถไฟฟ้า

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ภาพล่าสุด “คอนโดชมพู่ อารยา” ตกแต่งสีหวานผสมกลิ่นอายแบบนิทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook