กว่าห้าชั่วโมงเราทำอะไรในโฮมโปรพระราม 3

กว่าห้าชั่วโมงเราทำอะไรในโฮมโปรพระราม 3

กว่าห้าชั่วโมงเราทำอะไรในโฮมโปรพระราม 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          Sanook! Home ได้รับเทียบเชิญจากโฮมโปรว่ากำลังจะเปิดใหม่ที่สาขาพระราม 3 ตอนแรก Sanook! Home ก็คิดว่าคงไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากนักด้วยความที่ปกติเราก็จะได้เดินสำรวจของสำหรับห้างเสมอๆ แต่พอได้ก้าวเข้าตั้งแต่ก้าวแรกพูดเลยว่าอยู่ดีๆ เวลาก็ผ่านไปเกือบ 5 ชั่วโมงโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยทีเดียว เป็นการเลือกดูของที่เพลิดเพลินยิ่งกว่าตอนเลือกเสื้อผ้า อยากรู้ว่าเราได้เจออะไรบ้าง ขอเชิญทุกท่านตามเราว่าทัวร์ที่นี่เลย!

ครบ พร้อม ในทุกฟังก์ชั่น

          ต้องชื่นชมทีมงานของโฮมโปรที่เลือกสรรสินค้าสำหรับบ้านเอาไว้ได้อย่างครบถ้วนจริง เริ่มต้นตั้งแต่ชั้นล่างที่รวบรวมเอาผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ช่าง สี อุปกรณ์สำหรับปรับปรุงบ้านต่างๆ ช่างครบไปหมด นอกจากนี้ที่นี่ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร เขามีดิสเพลย์แสดงเอาไว้ให้ดูหมด ที่เราสะดุดตาที่สุดก็คือมีโรงจอดรถสำเร็จรูปมาอยู่ที่นี่ด้วย และมีที่ปรึกษาที่คอยให้คำแนะนำตลอด เห็นไหมล่ะ...เป็นที่ที่พร้อมทุกเรื่องสำหรับบ้านจริงๆ

          ส่วนชั้นบนจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งสวน เหล่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านต่างๆ แบ่งแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนและก็เช่นกันกับด้านล่างทุกส่วนมีดิสเพลย์ไว้เป็นไอเดียให้ดู ช่วยเป็นไกด์ให้กับการตัดสินใจซื้อด้วย แถมเมื่อซื้อแล้วที่นี่เราไม่ต้องเสียเวลามาปวดหัวมาอันนี้ต่อยังไง อันนั้นอยู่ตรงไหน ที่มีทีมงานจัดส่งและช่วยติดตั้งให้ถึงที่กันไปเลย

เรื่องดีไซน์ไม่เป็นรองใคร

          ก่อนหน้านี้ถ้าอยากหาของแต่งบ้านดีไซน์เก๋ หลายคนอาจจะนึกถึงแต่ห้างนำเข้าต่างๆ และคำว่า “โฮมโปร” นั้นดูจะติดกับคำว่าเชยไป ซึ่งบอกเลยว่าทุกคนกำลังคิดผิดอย่างมาก เพราะจากที่ได้มาอัพเดตสินค้าที่นี่ เราได้เจอกับชิ้นโดดเด้งสะดุดตาเยอะมาก อย่างไฟช่อที่หลายๆ คนคิดว่าต้องไปเสาะหาตามอินเตอร์เน็ต ตอนนี้โฮมโปรได้จัดมาให้เรียบร้อยและก็อยู่ในราคาที่มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา สามารถกำเงินไปซื้อได้แบบไม่รู้สึกเกรงใจความอยากเลย เพราะคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ

           หรืออีกอันที่เราชอบมากๆ ก็คือผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำที่คนที่หลงใหลในสีดำอย่างเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะหลายครั้งที่เราเดินหาสุขภัณฑ์สีดำนั้นดูเหมือนจะเป็นการงมเข็มในมหาสมุทร แต่ที่นี่เราได้เจอจ้า...และมีหลายแบบให้เลือกด้วย คราวนี้ล่ะจะแต่งห้องน้ำให้เป็นสีดำได้สมใจเสียที

          หรืออย่างเครื่องนอนที่ใครๆ อาจจะคิดว่าเชยต้องไปเลือกซื้อที่อื่น ขอบอกเลยว่าเราเหลือบไปเจอเครื่องนอนลายสตาร์วอร์สค่ะ เรียกว่าเหล่าสาวกเด็กเนิร์ดภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องร้องกรี๊ดกันเลยทีเดียว หรือใครที่อยากเนรมิตห้องนอนให้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ที่นี่ก็มีสินค้าลิขสิทธิ์ของดิสนีย์ด้วย โยนความคิดแบบเก่าๆ ไปได้เลยและลองมาดูที่นี่ดีกว่า

          ยังไม่หมด...สำหรับเรื่องของดีไซน์ สำหรับผู้ที่หลงใหลในผิวสัมผัสและให้ความสำคัญกับกระเบื้องตกแต่งบ้าน ในเซคชั่นนี้มีสินค้าให้เลือกชมอย่างเพลินตา ตอบรับกับทุกดีไซน์ ที่โดดเด่นมากก็คือเจ้าหินสังเคราะห์ที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนหินจริงเหมาะสำหรับคนที่อย่างตกแต่งบ้านในสไตล์ลอฟท์ หรือถ้าใครชอบความมีมิติของผนังก็สามารถเลือกกระเบื้องที่มีความนูนขึ้นมาจากพื้นผิวแบบธรรมดาๆ ด้วย

เจาะจงให้ครบกับทุกไลฟ์สไตล์

          ปกติเราอาจจะคิดถึงของแต่งบ้านเป็นหมวดหมู่ตามการใช้สอย ตามห้องต่างๆ แต่ตอนนี้โฮมโปรดึงเอาไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาเป็นหลัก เพราะมีการแบ่งเซคชั่นของสินค้าแยกย่อยลงให้หลากหลายมากขึ้น อย่าง Beauty Zone ที่ตอนนี้จัดเต็มมากขึ้นสำหรับสาวยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้น หรือ Cookery Zone สำหรับแม่บ้านยุคใหม่ที่ชื่นชอบเรื่องของการทำอาหารก็มีแยกไว้ให้แบบไม่ต้องเดินหาให้เหนื่อยสำหรับคนชอบทำเบเกอรี่ก็มีโซน Bakery Zone อีกด้วย ทั้งหมดนี้อยู่บริเวณชั้น 3

          และเห็นชัดเจนมากๆ กับร้านBike Clubโซนด้านหน้าของโฮมโปรที่เอาใจคนรักจักรยานโดยเฉพาะ มีครบทุกแบบ เช่น จักรยานเด็ก จักรยานแม่บ้าน จักรยานเสือภูเขา จักรยานพับได้ จากแบรนด์ชื่อดัง มีราคาตั้งแต่หลักพันยันแสน และยังรวมเอาอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง เครื่องแต่งกายไว้ให้ครบสรรพไปจนถึงกล้อง Go Pro นาฬิกา และเครื่องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพในเซคชั่นเดียว ด้านหน้าก็มี Bike Laneเล็กๆให้สามารถทดลองขี่ก็ที่จะซื้อได้ด้วย เรียกได้ว่าถ้าอยากไปขี่จักรยานที่ใกล้ๆ อย่างบางกระเจ้า สามารถมาแต่ตัวแล้วมาแวะที่นี่ ก็จะออกไปเป็นสิงห์นักปั่นได้เลย

โฮมโปรคือบ้านของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง
          เดินไปเดินมาก็ได้เจอกับเซคชั่นการออกแบบห้องสำหรับผู้สูงวัยโดย Home Service by HomeProตรงบริเวณสินค้ากระเบื้องและเซรามิค ซึ่งเราคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะเป็นการออกแบบห้องให้เหมาะสมกับผู้สูงวัยและสามารถดัดแปลงการใช้งานสำหรับผู้พิการได้เช่นกัน โดยทุกฟังก์ชั่นคำนึงถึงการใช้สอยอย่างแท้จริง

          เริ่มต้นตั้งแต่การวางเลย์เอ้าท์ที่สามารถให้ผู้สูงวัยเดินไปมาได้อย่างสะดวกหรือหากใช้รถเข็นก็มีรัศมีที่สามารถเข้าออกได้ พื้นที่อยู่ระดับเดียวกันทั้งหมด รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้สูงวัยสะดวกมากอย่างเตียงนอนปรับระดับได้ ระบบไฟที่ใช้อินฟาเรดเป็นตัวเปิดปิด ประตูแบบบานเลื่อนให้เปิดเข้าออกได้ง่าย ระดับความสูงของอุปกรณ์ต่างๆ
ที่สอดรับกับสรีระความสูง ชิ้นเด็ดอย่างโซฟาที่สามารถปรับระดับจนช่วยให้ผู้สูงวัยลุกยืนได้ง่ายขึ้น รวมถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัย พื้นที่ไม่ลื่นและมีราวจับในทุกระยะ รวมทั้งสัญญาณกริ่งต่างๆ เพื่อให้การช่วยเหลือ เตือนภัย

          นอกจากนี้ด้านล่างยังมีร้านอาหารอร่อยให้เป็นที่แฮ้งค์เอ้าท์ของทุกคนในครอบครัว ร้านอาหารไทยอย่างแม่ศรีเรือนที่เรารู้เรื่องชื่อของความอร่อยกันดีอยู่แล้ว ร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างคาโบฉะซูชิ หรือถ้าใครชื่นชอบชาบูก็มีร้านมานี มีหม้อ รวมทั้งคาเฟ่และขนมแสนอร่อยกับ 94 Coffee และมิสมาม่อน

           พาทัวร์มาทั่วขนาดนี้แล้วใครอยากมาดูของจริงไปกันได้ที่โฮมโปร พระราม 3 อยู่ราวๆ แยกรัชดา – พระราม 3 เลย เรารับรองเลยว่าหลายคนจะต้องเดินเพลิดจนลืมเวลาเหมือนเราแน่ๆ




          โฮมโปร พระราม 3 เปิดบริการทุกวัน 10.00-22.00 น. ติดต่อสาขาได้ที่เบอร์02-029-7500  http://www.homepro.co.th

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กว่าห้าชั่วโมงเราทำอะไรในโฮมโปรพระราม 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook